Tin tức

10 sản phẩm công nghệ hấp dẫn nhất tuần qua



Theo đánh giá của trang công nghệ Cnet, đây là những ứng dụng, thiết bị công nghệ được săn tìm nhiều nhất trong tuần qua.

Synology DiskStation DS1513+

Ổ cứng mạng Synology DiskStation DS1513+ hiệu suất cao, giúp đơn giản hoá việc quản lý dữ liệu, cung cấp không gian tập trung cho các nhu cầu lưu trữ, chia sẻ, với khả năng mở rộng dung lượng bất cứ lúc nào.

Garmin Nuvi 3597LMTHD

Nuvi 3597LMTHD tiếp tục làm tỏa sáng thương hiệu thiết bị định vị Garmin. Với thiết kế hiện đại và sở hữu một trong những giao diện hiện đại nhất, đây là bộ định vị đang được giới công nghệ đánh giá cao hiện nay.

Google Drive

Với các tín đồ Android, Google Drive là ứng dụng không thể không tải về. Google Drive là tiện ích mạnh mẽ để hỗ trợ lưu trữ tất cả các tập tin như tranh ảnh, tài liệu, video,… cho người dùng trên nền tảng “đám mây”.

Canon PowerShot N

Canon thiết kết model máy ảnh Powershot N dành cho người thích phong cách Lomography hay Instargram, nhờ các hiệu ứng độc đáo và sự tiện lợi cho việc chụp ảnh ở nhiều góc độ khác nhau.

Asus Transformer Book TX300

Asus Transformer Book TX300 là sản phẩm máy tính bảng lai notebook của Asus được ra mắt đầu năm 2013. Được đánh giá là có thiết kế mạnh mẽ, linh hoạt, song Transformer Book cũng bị chê vì khá nặng và lớn.

Twitter

Ứng dụng chính thức của Twitter dành cho các thiết bị chạy nền tảng Android và iOS được đánh giá là trực quan và dễ dùng. Nhiều tính năng mới được đưa trên phiên bản này cũng được nhiều người dùng đánh giá cao.

Pinterest

Ứng dụng di động của mạng xã hội Pinterest cũng là một trong những sản phẩm công nghệ được người tiêu dùng ưa thích trong thời gian qua.

Audio-Technica ATH-CKP500

Là một trong những tai nghe được đánh giá là có chất lượng tốt nhất hiện nay, dòng ATH-CKP500 của Audio-Technica mang lại chất âm trong trẻo, mạnh mẽ và êm tai.

Libon

Libon cho các thiết bị di động chạy nền tảng iOS là ứng dụng tiện lợi, cung cấp các cuộc gọi miễn phí cho người dùng khi liên kết với bạn bè, những người cũng tải ứng dụng này.

Analog Camera

Nếu người sử dụng đã quá ngán ngẩm với những phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp, thì ứng dụng Analog Camera dành cho thiết bị di động chạy nền tảng iOS là sự lựa chọn phù hợp, bởi nó dễ sử dụng, nhưng khả năng nâng cấp không nhiều.

Theo VnEconomy

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button