Tin tức

Tính năng hấp dẫn của thế hệ LG Cinema 3D Smart TV mới



Ra mắt tại thị trường Việt Nam cuối tháng 4 với hai model nổi bật là LM9600 và LM7600, thế hệ TV 3D kết nối Internet mới của LG được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến.

Đỉnh cao trong thế hệ Cinema 3D Smart TV trong năm 2012 của LG là model LM9600, với màn hình 55 inch sử dụng công nghệ Nano Full LED. Chiếc TV thông minh này không chỉ có khả năng trình chiếu xuất sắc các nội dung 3D, mà còn cho phép người dùng dễ dàng truy cập Internet, duyệt web không giới hạn và truy cập mạng xã hội với hỗ trợ Flash 10.x, HTML 5.0 và chip dual core 2.0 GHz. Giao diện thân thiện Home Dashboard được thiết kế hoàn toàn mới, giúp nhanh chóng tiếp cận các ứng dụng cao cấp cả quốc tế lẫn Việt Nam.

Thêm vào đó, tính năng tùy chỉnh hiệu ứng 3D kiểm soát chiều sâu, bề nổi hình ảnh 3D (3D Depth Control), hệ thống âm thanh đa chiều 3D Sound Zooming cùng chỉ số MCI (Motion Clearity Index) là 1.000 Hz đảm bảo cho chất lượng âm thanh và hình ảnh cao nhất. LM9600 đã đạt 2 giải thưởng quan trọng tại CES 2012 là Giải Sản phẩm Công nghệ Đột phá (Innovation Award) và Giải Thiết kế Reddot (Reddot Product Design Award).

Trong khi đó, với 3 kích cỡ màn hình là 55 inch, 47 inch và 42 inch, model LM7600 là sự kết hợp giữa một chiếc TV Cinema 3D với các tính năng TV thông minh. Được tích hợp đầy đủ tính năng gần như không khác gì model Cinema 3D Smart TV cao cấp LM9600, chỉ số MCI đạt 800Hz, bộ chip dual core 900MHz, LM7600 cung cấp hình ảnh chuyển động nhanh một cách mịn và mượt mà nhất.

Để làm nên các kiệt tác TV thế hệ mới này, vũ khí của LG nằm ở các công nghệ tiên tiến dưới đây:

Công nghệ hình ảnh 3D mới

Cinema 3D Smart TV tiếp tục sử dụng công nghệ 3D độc đáo FPR của LG, dựa trên việc tái tạo hình ảnh 3D qua phương thức thụ động, người xem sẽ sử dụng kính phân cực để thấy được các hình ảnh nổi. Công nghệ này giúp mang tới cho người xem hiệu ứng 3D tốt hơn, góc nhìn rộng hơn (178 độ) và loại bỏ hoàn toàn sự rung nhoè cùng sọc nhiễu.

Thế hệ Cinema 3D Smart TV mới của LG cũng được tích hợp công nghệ tùy chỉnh độ sâu hiệu ứng 3D, giúp người dùng hoàn toàn kiểm soát hiệu ứng hình ảnh 3D theo ý muốn, nhằm đem lại một trải nghiệm giải trí 3D ấn tượng và sống động nhất.

Kính 3D tiện ích

Để thưởng thức các nội dung 3D cao cấp trên thế hệ Cinema 3D Smart TV, LG giới thiệu cặp kính 3D phân cực nhẹ (chỉ khoảng 16 gram), tiện dụng (không kèm theo pin, không có sóng điện từ) và có giá thành hợp lý (chỉ khoảng 200.000 đồng) với kiểu dáng thời trang. Cặp kính 3D này giúp góc nhìn mở rộng tới 178 độ, cho phép tư thế xem linh hoạt.

Âm thanh 3D sống động

Kết hợp với hiệu ứng hình ảnh 3D, tính năng khuyếch đại âm thanh đa chiều 3D Sound Zooming tích hợp trong Cinema 3D Smart TV sẽ đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới khi giúp hoàn thiện việc tái tạo một thế giới 3D siêu thực, nâng việc thưởng thức 3D tại gia lên một nấc thang mới tiến tới sự hoàn hảo.

Nội dung 3D vô tận

Để mở rộng tối đa các nội dung 3D được trình chiếu trên thế hệ Cinema 3D Smart TV, LG tích hợp bộ vi xử lý chuyển đổi hình ảnh từ 2D sang 3D tiên tiến. Với bộ xử lí này cùng chức năng tùy chỉnh hiệu ứng 3D, Cinema 3D Smart TV sẽ biến tất cả nguồn nội dung 2D thành một thế giới 3D hoàn hảo.

'Thế giới 3D' (3D World Zone)

Đến với “Thế giới 3D”, người dùng có thể đắm chìm vào thư viện giải trí 3D riêng của LG với các nội dung đa dạng và độc quyền như phim truyện, thể thao, video clip, giáo dục và trò chơi. Đặc biệt với tính năng Dual Play, người sử dụng có thể trải nghiệm một cách chơi game 3D đối kháng hoàn toàn mới, khi kết nối với các thiết bị game như Xbox Kinect, Play Station.

TV thông minh

Thế hệ Cinema 3D Smart TV là một bước phát triển mới định nghĩa lại khái niệm về TV Thông minh. Tích hợp chip lõi kép lên tới 2GHz và hàng loạt các yếu tố thông minh khác, Cinema 3D Smart TV không chỉ giúp người dùng truy cập Internet tốc độ cao để lướt web, thoại video Skype hay sử dụng mạng xã hội, mà còn giúp người dùng dễ dàng chia sẻ các nội dung yêu thích và dữ liệu tức thời trên network (DNLA), hay đồng bộ thưởng thức với smartphone, máy tính bảng qua Mobile HD Link và Wi-Fi Screen Share.

Ngoài ra, giao diện Home Dashboard và chiếc điều khiển cảm ứng thông minh LG Magic Remote Control được thiết kế lại, thông minh, đơn giản, dễ sử dụng và linh hoạt theo sự sắp xếp của người dùng. Các website và ứng dụng tiếng Việt nổi tiếng được dành riêng tích hợp trong Cinema 3D Smart TV cũng sẽ giúp người dùng thêm tiện ích và thoải mái tận hưởng một không gian giải trí tuyệt vời.

Việt Lê

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button