Tin tức

Samsung ra mắt notebook 17 inch thay thế desktop



Được chào bán với giá 1.500 USD, người dùng có cơ hội sở hữu một chiếc Samsung Series 7 Chronos với màn hình HD, RAM 8GB và chip Intel Ivy Bridge Core i7.

Trong khi các nhà sản xuất khác đang “điên đảo” với các dòng laptop cỡ nhỏ, siêu mỏng, nhẹ thì Samsung lại đi ngược lại với xu hướng đó, cho ra mắt một chiếc Series 7 Chronos 17 inch, mong muốn biến nó thành sản phẩm thay thế máy tính để bàn (desktop).

Series 7 Chronos sở hữu cấu hình mạnh mẽ, bao gồm màn hình 17,3 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, với độ dày chưa đến 24 mm và nặng 2,8 kg, trang bị bộ khung bằng hợp kim nhôm chắc chắn.

Ngoài vi xử lý Intel Core i7 Ivy Bridge thế hệ thứ ba, chiếc laptop này còn được trang bị card đồ họa mới nhất Nvidia GeForce GT 650M mới nhất, RAM 8GB và pin thời lượng 8 tiếng. Samsung cho biết công nghệ sản xuất pin của họ cho phép pin giữ được 80% ngay cả khi qua 1.500 lần sạc.

Để phục vụ cho nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng, Samsung Series 7 Chronos cũng được trang bị loa stereo JBL với âm thanh vòm lập thể. Máy được trang bị hàng loạt các cổng kết nối bao gồm HDMI, USB 3.0, USB 2.0, VGA và khe đọc thẻ nhớ, dung lượng lưu trữ là 1 TB.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button