Tin tức

Nokia EOS lộ diện thêm phiên bản màu đỏ



Chiếc camera phone của Nokia đang là tâm điểm chú ý của các tín đồ Windows Phone cũng như những người mê chụp ảnh trên điện thoại.

Nokia EOS (một số thông tin cho rằng sẽ có tên là Nokia Elvis khi ra mắt) đã liên tiếp bị rò rỉ hình ảnh trong vài ngày qua. Mới đây nhất, những bức hình về phiên bản màu đỏ của sản phẩm này cũng vừa được tung lên mạng.

Theo đó, Nokia EOS sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá giống với chiếc Lumia 920, với phần vỏ bằng polycarbonate nhưng có một cụm camera rất lớn ở mặt sau. Điều này cho phép người ta dự đoán, máy sẽ được tích hợp camera 41 megapixel giống như chiếc 808 PureView - smartphone vẫn được xem là "vua chụp hình" trong hơn một năm qua.

Phiên bản rò rỉ của chiếc EOS được đánh mã V1 (Version 1), đồng nghĩa với việc, có thể sẽ có những bản nâng cấp tiếp theo của sản phẩm này ra mắt trong thời gian tới. Theo các tin đồn, Lumia EOS sẽ vẫn được trang bị màn hình HD 1.280 x 768 pixel sử dụng công nghệ OLED, dung lượng lưu trữ trong 32 GB và độ mỏng khoảng 9,7 mm.

Nhiều khả năng, model này sẽ được giới thiệu tại thị trường Mỹ vào ngày 9/7 tới, sau đó đến lượt các thị trường khác trên thế giới.

Đức Nam

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button