Tin tức

Xếp hàng mua Aveo X7



Nói về  full HD thực sự  không còn là quá mới mẻ, đặc biệt là đối với dân sành công nghệ, nhưng công nghệ full HD trên smartphone lại là một điều hoàn toàn khác.

AVAtelecom cung cấp Aveo X7 full HD 1.920 x 1.080p với giá chỉ 5,3 triệu đồng, nhưng lại mang chất lượng của các smartphone thời thượng. Đây thực sự là một cơn bão khuấy đảo thị trường smartphone Việt.

Ngày 1/6, AVA chính thức phân phối AVEO X7 pin 2.500 mAh bảo hành chính hãng 12 tháng.

AVEO X7 chính hãng phải có thẻ bảo hành nhựa màu xanh.

Thông thường các smartphone của hãng trong một tuần đầu ra mắt có thể đạt tới doanh số 1.000 chiếc trên toàn quốc, nhưng Aveo X7 chỉ cần 3 ngày đầu để đạt đươc - lập nên kỷ lục mới về smartphone có doanh số bán cao nhất dịp ra mắt.

Khách đứng sau xếp hàng chờ hàng khách ngồi trước mua xong mới tới lượt mình.

 

Vậy Aveo X7 thu hút ở điểm gì?

 

Thiết kế tinh tế - cảm ứng mượt mà

Hướng tới sự tinh tế và sang trọng,  Aveo X7 vuông vức 4 góc với kích thước 5 inch nên cầm rất đằm tay, màn hình màu đen phía trước tạo cảm giác sang trọng và quí phái, mặt sau màu trắng rất thời trang thu hút mọi ánh nhìn. Xét về tất cả các dòng điện thoại tầm trung, Aveo X7 là điện thoại có thiết kế ưa nhìn nhất hiện nay.  Hình dáng dạng thanh với màn hình lớn, độ dày chỉ 0,9cm và nặng chỉ 150g.

Ngoài ra màn cảm ứng Gorilla được phủ Nano (1 phần tỷ mét) cũng giúp máy chống xước tốt. Nhờ công nghệ mới này nên máy cho ra cảm giác mượt mà và siêu nhạy, rất thật tay khi vuốt trên màn cảm ứng.

 
 
 

Màn hình sắc nét - âm thanh sống động

Điểm thu hút nhất của Aveo X7 đó chính là máy sở hữu màn hình 5 inch công nghệ  IPS với độ phân giải full HD 1920x1080 giúp bạn có thể xem mọi video, chơi game, lướt web… với cấu hình đồ họa cao nhất, trải nghiệm phim ảnh full HD tuyệt vời nhất. Mọi hình ảnh rất sống động, sắc nét mà vẫn chân thực. Hiệu ứng âm thanh lập thể 3D cùng chương trình phần mềm xử lý SRS nổi tiếng mang đến âm thanh trong trẻo vô cùng khi thưởng thức phim, nhạc trên Aveo X7.

 
 

Chụp hình - quay video chuyên nghiệp

Camera 12,6 megapixel  sở hữu điểm ảnh 443dpi ( iphone 5 là 326dpi) giúp Aveo X7 chụp hình tinh tế với màu sắc tươi sáng, khó nhận ra điểm ảnh bằng mắt thường. Máy có hàng loạt tính năng  đi kèm như nhận diện khuôn mặt, nụ cười, lấy nét tự động, chụp ảnh chân dung, chụp toàn cảnh panorama, khả năng kiểm soát ánh sáng tối trong nhà và hạn chế ánh sáng chói ngoài trời cực tốt không thua kém gì một máy ảnh chuyên nghiệp.

Bạn sẽ thực sự cảm thấy kinh ngạc khi tận mắt ngắm những bức hình được tạo nên từ  chiếc smartphone này. Ngoài ra, với độ phân giải và sở hữu camera 12,6 mpx, việc quay phim full HD cũng nằm trong tầm tay của X7 khi hỗ trợ quay video  3264 x 2448 pixel cho chất lượng 1080p HD (1920 x 1080 30 hình/giây).

 
 

Cấu hình cao cấp - phần cứng hiện đại

Đi kèm với khả năng hiển thị và cảm ứng ấn tượng, máy sử dụng bộ vi xử lý chíp lõi tứ mới nhất MTK6589 của nhà sản xuất chip cho thiết bị di động nổi tiếng Mediatek 1,2 Ghz x 4 kết hợp với RAM đa luồng thế hệ mới DDR3 dung lượng 1Gb, cho ra tốc độ xử lý tăng 30% so với thế hệ cũ.

Bộ nhớ trong 4GB và có thể nâng cấp tối đa lên 64GB. Card đồ họa được nâng cấp từ dòng PowerVR SGX 531 lên PowerVR SGX 544 cùng với HĐH cao nhất 4.2.1 Jelly Bean cho phép máy sử dụng những ứng dụng “rắn” nhất như “chống bắn tốc độ”, “chống trộm và tìm lại điện thoại bị mất” hay “theo dõi nhân viên, con cái từ xa” và những game nặng như PES, Alphalt 7 hay 200 kênh truyền hình KTS HD…

 

Bảo hành và quà tặng

Ngoài phần cứng được bảo hành 12 tháng thì màn hình cảm ứng cũng được bảo hành 12 tháng chứ không phải chỉ 1 tháng hay không bảo hành như những dòng máy khác. Ngoài ra khách hàng sẽ được đổi ngay 1 máy mới nếu có lỗi hỏng trong tuần đầu tiên.

Gói quà tặng: 1 thẻ 8 GB, 1 dán màn.

Showroom toàn quốc:

- Tại Hà Nội: 185 Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy. 04.8587.8820 - 0906.522.622

- Tại TP.HCM: 539 Huỳnh Văn Bánh, P14, Q. Phú nhuận. 08.6684.4902 - 0903.065.596

Xem thêm đại lý các tỉnh thành khác tại đây.  

Tư liệu: Avatelecom

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button