Tin tức

Bí quyết của nhà bán lẻ máy tính bảng lớn nhất Việt Nam



Hiện thegioididong.com là nhà bán lẻ bán ra số lượng máy tính bảng lớn nhất Việt Nam, với con số bán ra khoảng 7.000 máy/tháng.

Ông Lê Huy Toàn, giám đốc ngành hàng máy tính bảng của thegioididong.com, cho biết, ngoài lợi thế số 1 là hệ thống phủ sóng khắp 63 tỉnh thành với hơn 200 siêu thị, thì việc làm sao để tạo ra sự thích thú cho khách hàng khi đến với thegioididong.com chính là bí quyết để đạt được thành quả này. Và ông chia sẻ về mô hình “thiên đường máy tính bảng” đang hiện hữu tại mỗi siêu thị thegioididong.com trên toàn quốc.

Quy tụ những “tên tuổi” đẳng cấp

Ở tại tất cả các siêu thị thegioididong.com đều có đầy đủ những sản phẩm của những thương hiệu đẳng cấp như Apple, Samsung, Asus, Acer, Google Nexus hay những thương hiệu “mới nổi” nhưng chất lượng sản phẩm và giá cả khá cạnh tranh như Huawei, Kingcom… Ngoài ra, trong từng thương hiệu, thegioididong.com cũng chọn lựa ra những sản phẩm mới nhất hoặc được yêu thích nhất để đưa lên kệ phục vụ người tiêu dùng, đó là iPad 4, iPad mini, Samsung Galaxy Tab, Samsung Galaxy Note 2, Asus Fonepad, Asus Memo, Nexus 7, Acer Iconia, Huawei Mediapad, Kingcom Joypad…

Sản phẩm được chọn lựa kỹ càng cho từng phân khúc

Các thương hiệu được lựa chọn phải là sản phẩm từ các thương hiệu uy tín được khách hàng yêu thích. “Với những thương hiệu chưa nổi tiếng lắm, chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng cũng như xem xét giá cả xem có thực sự phù hợp cho khách hàng hay không. Chúng tôi cũng đóng vai trò là người sàng lọc sản phẩm đầu tiên, chọn ra những sản phẩm tốt nhất mới đưa lên kệ và khách hàng sẽ là người lựa chọn cuối cùng”, ông Lê Huy Toàn khẳng định.

Giá cả cạnh tranh

Không chỉ mang đến một sự lựa chọn đầy đủ các sản phẩm máy tính bảng, thegioididong.com còn nỗ lực để mang lại cho khách hàng của mình mức giá vô cùng cạnh tranh. Chẳng hạn như chiếc máy tính bảng mới nhất của Apple, iPad mini 16GB, kết nối Wi-Fi chỉ có 7.990.000 đồng; Galaxy Note màn hình 8 inch, 16GB, kết nối 3G, Wi-Fi chỉ có 11.990.000 đồng. Chiếc máy tính bảng gây sốt hiện nay Asus Fonepad màn hình 7 inch vừa vặn, 8GB, kết nối 3G, Wi-Fi, thương hiệu nổi tiếng giá chỉ 5.990.000 đồng. Chiếc máy tính bảng cấu hình mạnh mẽ Huawei Mediapad 8GB, RAM 1GB, kết nối 3G, Wi-Fi giá chỉ hơn 4,6 triệu đồng. Đặc biệt là chiếc Kingcom Joypad C75 màn hình 7 inch, 4GB, kết nối Wi-Fi giá chỉ 1.990.000 đồng sẽ là những mức giá vô cùng hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Trải nghiệm thoải mái trước khi mua

Thegioididong.com đã mạnh mẽ đầu tư hệ thống bàn trải nghiệm để khách hàng thoải mái sử dụng thử máy tính bảng trước khi quyết định mua sắm tại các siêu thị thegioididong.com. Đây chính là cách để khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Dịch vụ chất lượng “5 sao”

Đến với các siêu thị thegioididong.com hiện nay bạn còn được trải nghiệm một văn hóa phục vụ thân thiện, hiệu quả và quan tâm thực sự tới nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, chính sách đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu gặp trục trặc về kỹ thuật của nhà bán lẻ này càng giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi mua sắm tại đây.

Như vậy có thể thấy, hiểu những gì khách hàng muốn và mạnh mẽ thay đổi để phục vụ khách hàng, tạo ra sự thích thú khi mua sắm chính là câu trả lời thuyết phục của nhà bán lẻ máy tính bảng số 1 hiện nay.

Tư liệu: thegioididong.com

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button