Tin tức

Bàn phím biến iPad thành MacBook giá 4 triệu



Chiếc bàn phím Brydge có giá xấp xỉ 200 USD, sở hữu thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, tích hợp loa ngoài giúp khắc phục nhược điểm về âm lượng của iPad.
Clip giới thiệu bàn phím Brydge dành cho iPad.

Đặc điểm nổi bật nhất của chiếc bàn phím này là nó được tích hợp bàn phím full QWERTY, với một đế đính kèm rất cơ động, giúp người dùng dễ dàng thay đổi góc nhìn của chiếc iPad. Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp loa stereo cùng thiết kế lấy cảm hứng từ những thiết bị Apple, với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối bắt mắt.

Theo CNET, sản phẩm này sẽ được bán ra với giá 170 USD, và nếu muốn sở hữu loa stereo, người dùng sẽ phải bỏ ra 210 USD. Trang công nghệ danh tiếng này còn đưa ra một so sánh thú vị là, chiếc MacBook Air phiên bản rẻ nhất được bán với giá 999 USD, trong khi iPad có giá chỉ 499 USD, cộng thêm chiếc bàn phím tiện dụng này giá 210 USD, người dùng vẫn tiết kiệm được gần 300 USD mà vẫn có một chiếc MacBook lai iPad.

Tuy nhiên, xét trên thực tế, chiếc bàn phím Brydge mà hãng Oona (Mỹ) vừa mới nhận đặt hàng từ hôm 25/4 vừa qua có giá bán gấp 3 so với nhiều loại bàn phím cho máy tính bảng khác đang được bán trên thị trường.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button