Tin tức

Ultrabook siêu mỏng Acer Aspire S5 có giá 1.400 USD



Không chỉ sở hữu độ mỏng ấn tượng (15 mm ở điểm dày nhất), chiếc ultrabook của Acer còn được trang bị cổng kết nối Thunderbolt và chip Intel Core i7 thế hệ mới nhất.

Acer Aspire S5 được quảng cáo là chiếc ultrabook mỏng nhất thế giới.

Acer tiếp tục cho thấy tham vọng của mình trong phân khúc ultrabook khi chính thức cho lên kệ chiếc Aspire S5 mới nhất và nâng cấp dòng S3 từng ra mắt năm 2011. Chiếc ultrabook 13,3 inch này ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm CES hồi tháng 1, trang bị bộ khung làm bằng hợp kim nhôm và ma-giê, mỏng 15mm và nặng khoảng 1,3 kg.

Acer Aspire S5 sẽ lên kệ vào tuần cuối của tháng 6 với một phiên bản duy nhất, có giá 1.400 USD. Máy được trang bị chip Intel core i7 tốc độ 1,9 GHz, RAM 4GB, ổ SSD 256 GB và màn hình độ phân giải 1.366 x 768 pixel. Về các cổng kết nối, máy sở hữu 2 cổng USB 3.0, cổng HDMI và cổng truyền dữ liệu siêu tốc Thunderbolt, pin thời lượng 6,5 tiếng.

Trong khi đó, phiên bản Aspire S3 cũng được nâng cấp tùy chọn bộ xử lý Ivy Bridge của Intel và ổ SSD dung lượng 256 GB. Phiên bản cấu hình tiêu chuẩn của S3 vẫn được trang bị chip Intel Core i3 Sandy Bridge, sử dụng ổ cứng dạng lai (320 GB HDD và 20 GB SSD), có giá bán chỉ từ 650 USD.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button