Tin tức

Những phụ kiện công nghệ độc đáo cho phái đẹp



Xu hướng chọn mua đồ phụ kiện công nghệ của phái đẹp luôn nhấn mạnh vào sự nữ tính, từ màu sắc, thiết kế bên ngoài đến các công năng sử dụng sản phẩm. Dưới đây là một số gợi ý mà chị em rất đáng lưu tâm.

Tai nghe Bluetooth sành điệu 

Sony Stereo Bluetooth Headset SBH20 là chiếc tai nghe Bluetooth mới nhất của Sony hỗ trợ kết nối NFC và công nghệ One Touch. Với công nghệ mới này, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi kết nối nhanh đến các thiết bị có hỗ trợ NFC, chỉ với động tác chạm hai thiết bị với nhau, qua đó giúp cho việc truyền tải âm thanh lẫn các cuộc đàm thoại được thực hiện một cách nhanh chóng.

Điểm nhấn và thu hút nhất đối với phái đẹp ở chiếc tai nghe SBH20 của Sony là thiết kế khá bắt mắt, tựa như một món đồ thời trang được đính ngay trên vành áo hay quai đeo túi xách, với 5 màu sắc cá tính như hồng, xanh, cam, trắng và đen. Không chỉ đẹp mắt, các phím bấm cũng trở nên tiện lợi hơn, khi chúng được bố trí to và rõ ràng. Tai nghe mới này cho thời gian chờ lên đến 200 giờ và sử dụng liên tục đến 6 giờ.

Giá bán chính hãng của sản phẩm tại các siêu thị hiện nay là 1.290.000 đồng.

Pin sạc dự phòng Nokia

Không chỉ giải quyết nỗi đau đầu của đa số người dùng smartphone hiện nay về thời lượng pin, thiết bị pin sạc dự phòng Nokia Universal Portable USB Charger DC-16 còn rất thu hút nhờ sở hữu thiết kế lạ mắt, thon dài và tròn trịa, dễ dàng cầm nắm cũng như bỏ vào túi quần khi sử dụng.

Nokia DC-16 sử dụng pin Li-Ion có dung lượng 2200 mAh, đủ để sạc đầy một lần cho một chiếc smartphone. Thông tin về lượng pin sẽ được hiển thị rõ ràng thông qua các đèn LED thông minh ở đỉnh của sản phẩm. Nokia DC-16 mang đến cho bạn 4 màu sắc để lựa chọn, phù hợp cá tính của từng người, bao gồm xanh, hồng, trắng và đen.

Giá bán chính hãng của sản phẩm tại các siêu thị là 590.000 đồng.

Dây đeo biến iPod thành đồng hồ

Bạn đang sử dụng một chiếc iPod Nano Gen 6 và muốn chiếc máy nghe nhạc của mình trở nên khác biệt và cá tính hơn, có thể sắm cho mình một chiếc dây da đến từ thương hiệu SEN. Với dây đeo SEN iPod Nano, chiếc iPod của bạn sẽ “biến hình” thành một chiếc đồng hồ thời trang và sành điệu. Những chiếc dây đeo nhiều màu sắc kết hợp hài hoà cùng hai đầu dây bọc da càng tô điểm thêm sự trẻ trung, năng động cho người sở hữu. Những chiếc dây này được làm từ chất liệu da bò và được thiết kế khá tinh xảo và tỉ mỉ. Bên cạnh đó, bạn còn có thể yêu cầu khắc tên của mình hay một hình ảnh nào đó lên ngay sản phẩm bạn mua.

Giá bán của dây đeo iPod là 250.000 đồng.

Case bảo vệ điện thoại

Ngoài chức năng bảo vệ, chống trầy xước cho điện thoại, những chiếc case dành cho phái đẹp luôn được các nhà sản xuất thiết kế với tính thẩm mỹ cao, trong đó nổi lên dòng sản phẩm bao da đến từ thương hiệu Nillkin dành cho Samsung Galaxy S4 với giá bán khá mềm, chỉ 390.000 đồng. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, phá cách với các đường may đan xéo nhau ở phía mặt sau, mặt ngoài sử dụng chất liệu giả da, rất phù hợp cho các chị em giới văn phòng. Mặt trong của case sử dụng các sợi siêu mịn, giúp giữ sạch cho màn hình. Case có 4 màu sắc chính là đỏ, xanh, xám và đen.

Phan Tuấn

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button