Tin tức

Google nhanh chân ra mắt bản đồ 3D trước Apple



Vài ngày trước khi Apple công bố hệ thống bản đồ riêng của mình tại WWDC, Google đã chính thức giới thiệu dịch vụ Google Maps 3D, tích hợp trên cả iOS và Android.

Hình ảnh rò rỉ từ dịch vụ bản đồ sắp ra mắt của Apple (trái) và bản đồ 3D mới của Google (phải).

Tại buổi họp báo diễn ra hôm qua (6/6), Google đã công bố những tính năng cải tiến trên dịch vụ bản đồ của mình. Hãng công nghệ có trụ sở tại Mountain View ra mắt tính năng bản đồ 3D hoàn toàn mới, tích hợp trên Google Earth.

Những hình ảnh này được chụp từ máy bay chuyên dụng, trang bị camera 3D giống như của xe Street View, mô phỏng cách người dùng quan sát cảnh vật bên dưới từ trên máy bay. Bên cạnh đó, Google còn trang bị tính năng Tour Guide, đưa ra những hướng dẫn cơ bản giúp người dùng khám phá những địa điểm mới qua dịch vụ Google Earth.

Tính năng bản đồ 3D sẽ được tính hợp trên cả iOS và Android, trong khi dịch vụ Google Maps hiện tại sẽ hoạt động ở chế độ offline trên các thiết bị Android. Tính năng bản đồ 3D của Google ra mắt trong thời điểm vài ngày trước khi Apple công bố tính năng bản đồ 3D của riêng họ, trong khuôn khổ hội nghị phát triển toàn cầu WWDC diễn ra vào ngày 11/6 tới.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button