Tin tức

5 phút giải trí với Giai điệu vui Zalo



Bên cạnh các tính năng giao tiếp, Zalo còn có một số trò chơi nhỏ thú vị giúp bạn thư giãn tinh thần nhanh chóng.

Giai điệu vui là một trong những game tương tác hấp dẫn trên Zalo với cách chơi (game play) khá đơn giản: đoán tên ca khúc theo chủ đề. Tuy nhiên, đến với Giai điệu vui, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với mức độ khó của trò chơi cùng hệ thống đề bài đa dạng. Đừng tự tin bạn đã chiến thắng bạn bè của mình cho đến khi hoàn thành phần thi.

Trước hết, bạn cần truy cập vào kho ứng dụng, tìm kiếm từ khoá “Giai điệu vui Zalo” để tiến hành tải và cài đặt trò chơi. Sau khi cài đặt xong, bạn mở ứng dụng lên và chọn liên kết với tài khoản của mình trên Zalo. Hệ thống sẽ tự động cập nhật nếu máy bạn đã kích hoạt ứng dụng này. Trong trường hợp máy chưa cài đặt Zalo, bạn vẫn có thể chơi thử 10 lần.

Giao diện chính trò chơi Giai điệu vui Zalo.

Tại menu trò chơi, bạn chọn cho mình một trong ba cách : Chọn bạn có trong danh bạ Zalo, chọn bạn chơi ngẫu nhiên và lắc chơi ngẫu nhiên. Tuỳ vào từng cách thức khác nhau, Zalo sẽ đưa ra danh sách người chơi tương ứng.

Sau khi chọn được người cùng chơi như ý, cùng bước vào thử thách khó nhất nào!

Nếu bạn là người mời, bạn có quyền chọn cho mình một chủ đề thuộc sở trường và thi trước. Và ngược lại, sau khi bạn cùng chơi hoàn tất vòng đấu, họ sẽ có cơ hội lựa chọn chủ đề cho mình.

Giai điệu vui hiện tại có hơn 141 chủ đề đa dạng thuộc 4 nội dung: do ca sĩ Việt Nam trình bày, chủ đề hot, nhạc Âu Mỹ, nhạc Hàn. Kho đề tài tuy không lớn nhưng thực sự là thách thức lớn với sự hiểu biết về âm nhạc của các bạn. Bạn sẽ có thêm cơ hội biết thêm những giai điệu mới và tự kiểm tra khả năng “nhanh tai lẹ mắt” cũng như trí nhớ của mình.

 

Sau mỗi vòng thi đấu, hệ thống sẽ tổng kết số điểm của người chơi. Người chiến thắng là người đoán chính xác nhiều ca khúc nhất trong thời gian thấp nhất. Cứ mỗi chiến thắng dành được, người chơi lại được cộng thêm số điểm tương ứng với câu trả lời đúng của mình.

 

Bạn cũng có thể theo dõi các bảng xếp hạng Top 10 người chơi có điểm cao nhất trong cộng đồng Zalo hoặc xem danh sách bạn bè có điểm cao nhất và tiếp tục “đua top” cùng bạn bè.

 

Giai điệu vui là một game khá đơn giản từ cách chơi cho đến tương tác trong trò chơi. Tuy nhiên, nó sẽ mang lại cho bạn và bạn bè những giây phút thư giãn thú vị cũng như chia sẻ niềm đam mê âm nhạc giữa những người bạn với nhau.

PV

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button