Tin tức

Thực hư độ bền các sản phẩm của HKPhone



Phân khúc smartphone tầm trung hiện nay xuất hiện khá nhiều điện thoại có cấu hình ở mức ngang ngửa các smartphone cao cấp. Tuy nhiên với mức giá rẻ, chắc hẳn không ít người sẽ đặt ra những nghi vấn về chất lượng gia công cũng như độ bền các sản phẩm trên.

Trên nhiều diễn đàn công nghệ lớn nhỏ, xoay quanh vấn đề độ bền và sự ổn định của những smartphone phân khúc tầm trung là những chủ đề không hề hiếm gặp. Những thành viên chưa có cơ hội trải nghiệm thường đưa ra những nghi vấn về việc tại sao sản phẩm có cấu hình quá tốt, trong khi giá rẻ liệu có thể tin tưởng về độ bền. Một trong những thương hiệu đi đầu tại Việt Nam với những sản phẩm smartphone giá rẻ là HKPhone đã đưa ra những minh chứng xua tan đi những hoài nghi của người dùng về chất lượng và độ bền sản phẩm của mình.

 

Revo HD4 đã từng bị “hành hạ” lên xuống trong video clip thử độ bền

Mới đây nhất là sản phẩm Revo HD4 của hãng. Với cấu hình chip lõi tứ 1,2 GHz, màn hình HD 720x1280 pixel, camera 8 megapixel cùng rất nhiều những thông số cao cấp khác (tham khảo tại đây), Revo HD4 có giá thành chỉ ở mức 5,3 triệu đồng, thậm chí ở thời điểm khuyến mại còn giảm xuống tới 4,9 triệu.

 

Nắp lưng Revo HD4 với chất liệu policarbonate dẻo có khả năng chịu lực cực tốt

Để đánh giá về khả năng chịu va đập của Revo HD4, gần đây cộng đồng mạng đã lan truyền video “Thử nghiệm độ bền của Revo HD4” (xem clip tại đây) với bài test rơi từ những độ cao thường gặp như rơi từ túi quần, rơi khi đang nghe điện thoại. Kết quả là ngoại hình của máy gần như không bị sứt mẻ, các chức năng vẫn hoạt động hoàn hảo. Điều này phần nào chứng tỏ sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt gia công của các sản phẩm HKPhone.

 

Chiếc Revo Max sau khi bị ô tô chèn qua…

 

…và vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường.

Hay như trước đây, những clip thử độ bền của các sản phẩm HKPhone đã từng xuất hiện như video “đóng đinh thử độ bền HKPhone Revo” (xem tại đây) với màn “tra tấn” đến rợn người khi sử dụng chính smartphone HKPhone làm búa để đóng chặt những chiếc đinh xuống tấm ván. Clip “Độ bền đáng kinh ngạc của Revo Max” (xem tại đây) với nội dung về chiếc Revo Max bị ô tô chèn qua của một khách hàng nữ vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường cũng được lan truyền chóng mặt với hàng chục ngàn lượt view trên Youtube. Điều này cho thấy không phải chỉ một mà các dòng máy Revo của HKPhone từ trước tới nay đều được hãng chăm chút kỹ lưỡng, củng cố lòng tin đối với khách hàng.

 

Trung tâm bảo hành của HKPhone tại địa điểm số 12 Điện Biên Phủ.

Một trong những chương trình cho thấy rõ sự tự tin của HKPhone là cam kết “100% hài lòng” cho phép khách hàng trả lại máy sau 3 ngày sử dụng nếu không thấy hài lòng. Bên cạnh đó là chương trình 12 tháng bảo hành cho mọi dòng máy HKPhone, được hỗ trợ bởi hệ thống bảo hành đang được mở rộng trên toàn quốc và mới nhất là trung tâm số 12 Điện Biên Phủ với quy mô cực kỳ hiện đại và chuyên nghiệp.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

 

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button