Tin tức

Những tính năng 'độc' trên Aveo Note II RAM 2GB



Kể từ khi Aveo Note II pro RAM 2GB ra mắt tại thị trường Việt Nam, số lượng người dùng smartphone này ngày càng tăng mạnh, dẫn đến tình trạng “cháy hàng” thường xuyên xảy ra.

2.  Tính năng quản lý trẻ nhỏ, nhân viên từ xa

Aveo Note II Pro tích hợp sẵn tính năng quản lý camera online từ xa, bạn có thể theo dõi tình hình từ văn phòng hoặc nhà riêng. Khi đi công tác hoặc đi vắng, bạn vẫn có thể giám sát được nhân viên đang làm gì thông qua tính năng xem camera từ xa, vì thế không còn phải gọi điện thoại trừ khi thật cần thiết.

Không những thế bạn còn có thể yên tâm theo dõi các con mình tại nhà trẻ ăn ngủ ra sao, học tập thế nào, hay kiểm tra người giúp việc trong nhà có hoàn thành tốt việc nhà không. Nhờ tính năng độc đáo này, bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn những nỗi lo âu về gia đình, con cái mà chú tâm làm việc nâng cao hiệu suất. Xem chi tiết

3.  Tính năng chống trộm và tìm lại điện thoại bị mất

Với tính năng này bạn sẽ được an ủi phần nào nếu không may “chú dế” của bạn bị kẻ gian lấy cắp hay đánh rơi trên đường. Aveo Note II Pro được tích hợp chức năng chống trộm cướp bằng cách khi kẻ nào đó lấy điện thoại của bạn, sau khi nhập sai mật khẩu, điện thoại sẽ tự chụp hình (auto off flash) bằng camera trước khuôn mặt của kẻ đó, rồi tự động gửi vào hòm thư email, facebook của bạn: ảnh và vị trí của điện thoại (GPS sẽ tự động mở để xác định vị trí). Vậy là bạn chỉ việc check mail sẽ thấy ảnh của kẻ trộm và biết điện thoại của bạn đang ở đâu, giúp bạn có khả năng cao tìm lại được chiếc smart phone yêu quí của mình.

- Tự động gửi tin nhắn đến số điện thoại bạn thiết lập từ trước khi bị thay sim (trộm sau khi lấy được máy sẽ thay sim, phần mềm sẽ gửi tin nhắn cho biết số sim mới của kẻ trộm vừa lắp vào, vị trí của điện thoại). Xem chi tiết

4.  Tính năng văn phòng ưu việt

Ngoài các ứng dụng như kho từ điển đa ngôn ngữ khổng lồ hay các phần mềm quản lý công việc, cá nhân rất tiện lợi thì Aveo Note II Pro còn là trợ thủ đắc lực trong các ứng dụng office quan trọng.

Không như những smartphone khác chỉ đọc được các file văn bản word hay exel, Aveo Note II Pro cho phép không chỉ đọc mà còn soạn thảo và chỉnh sửa tất cả các ứng dụng Word,Exel, PDF hay Powerpoint từ bộ nhớ máy hay tải về từ Gmail như 1 chiếc laptop thực thụ, thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

Nhờ tất cả tính năng ưu việt trên kết hợp mức giá hợp lý 4,990,000 đồng, Aveo Note II Pro luôn là lựa chọn hàng đầu của dân yêu công nghệ. 

Khuyến mãi 01 thẻ nhớ 8Gb, 01 ốp lưng da Flip, 01 tấm dán, 01 pin dung lượng cao 3000mAh.

Quý khách có thể mua hàng tại showroom toàn quốc:

- Tại Hà Nội: 185 Trần Đăng Ninh - Q.Cầu Giấy. 04.8587.8820 - 0906.522.622

- Tại HCM: 539 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q.Phú nhuận, Tp.HCM: 0985.86.0239

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây

Tư liệu: Avatelecom

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button