Tin tức

iPhone giá rẻ có nhiều phiên bản màu lạ?



iPhone 5S và iPhone giá rẻ có thể sẽ chấm dứt truyền thống chỉ có hai phiên bản màu trắng và đen của smartphone cao cấp.

Blog công nghệ Macotakara của Nhật Bản đã đăng tải một số thông tin rò rỉ mới nhất về iPhone 5S và iPhone giá rẻ sắp ra mắt của Apple. Tuy nhiên, các nguồn tin tiết lộ không giống nhau về màu sắc của iPhone giá rẻ. Nguồn tin đầu tiên nói rằng iPhone giá rẻ sẽ có các phiên bản màu xanh tím than, vàng cam, trắng và xám. Trong khi nguồn tin thứ hai cho biết sản phẩm sẽ có các lựa chọn màu hồng, xanh lá cây, xanh dương và vàng cam. Cả hai nguồn tin đều cho rằng iPhone giá rẻ không có lựa chọn màu đen.

 

Mô hình iPhone giá rẻ với nhiều phiên bản màu.

iPhone giá rẻ của Apple được cho là hướng tới các thị trường mới nổi với mức giá xấp xỉ 350 - 400 USD (chưa có trợ giá). Để có mức giá rẻ hơn, sản phẩm được cho sẽ có vỏ làm bằng polycarbonate.

 

Mô hình iPhone 5S với đèn LED flash kép.

Theo Makotakara, Apple sẽ sản xuất thử nghiệm iPhone giá rẻ trong tháng 6 và ra mắt sản phẩm trong tháng 9/2013. Trước đây, Macotakara cũng nói rằng iPhone giá rẻ sẽ xuất xưởng trong năm 2014. Macotakara tin rằng iPhone 5S cũng sẽ có nhiều phiên bản màu, ngoài màu trắng và đen là màu vàng và xanh lá cây.

Trong khi nhiều tin đồn cho rằng iPhone 5S có thiết kế phần lớn tương tự iPhone 5, nguồn tin của Macotakara nói rằng iPhone 5S sẽ có đèn LED flash kép, có lỗ microphone hình tròn nằm giữa camera và đèn flash.

Theo ICT News

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button