Tin tức

Đã bán hết 1.500 smartphone Revo HD4



2.000 suất mua Revo HD4 giá ưu đãi tới 1,2 triệu đồng đã thúc đẩy nhu cầu mua điện thoại tăng cao.

Hệ thống 13 showroom của hãng tại Hà Nội là nơi chứng kiến sớm nhất sự quan tâm của người dùng. Theo chị Liên, quản lý tại showroom 100 đường Bưởi: “Revo HD4 ngày bình thường vốn cũng tạo được doanh số rất tốt bởi đây vẫn là sản phẩm hấp dẫn trên thị trường cả về giá và tính năng, song ngay sau khi có thông tin về 2.000 suất mua ưu đãi thì lượng máy bán ra vẫn tăng thêm rất nhiều. Một ngày trung bình cửa hàng tiếp thêm từ 20-30 lượt khách”.

 

Nắng nóng đỉnh điểm không ngăn được lượng khách tìm đến showroom.

Tiết trời nắng nóng lên đến 40 độ C là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới việc người dân miền Bắc ngại ra đường, các trung tâm mua sắm rơi vào tình trạng ế ẩm. Song đối nghịch với thực tế ấy, tại nhiều showroom của HKPhone tại Hà Nội, lượng khách ra vào những ngày qua vẫn luôn đông kín khách. Thậm chí, trưa ngày 16/5 vừa qua là thời điểm Hà Nội nóng nhất trong 30 năm vừa qua, nhiều vị khách cũng vẫn tìm đến showroom để mua hàng.

 

Tại TP. Hồ Chí Minh, cao điểm có những ngày showroom tại 173 Lê Hồng Phong đạt doanh số 40-50 chiếc/ngày, hầu hết là sản phẩm Revo HD4. Tại nhiều tỉnh, lượng máy bán ra cũng tăng mạnh từ 1,5-2 lần so với ngày thường.

Theo thông tin gần chính xác, số lượng máy Revo HD4 giá ưu đãi bán ra ở Việt Nam trong chương trình này tính đến ngày 18/5 đã lên tới gần 1.500 chiếc. Có thể thấy, chương trình khuyến mãi đi được 1/2 chặng đường.

 

Nhiều showroom tại TP. Hồ Chí Minh đạt doanh số kỷ lục những ngày qua.

Lo ngại trước sức mua nhanh của người dùng, đại diện HKPhone chia sẻ: “Bản thân chúng tôi cũng đã lường trước sức mua tăng xong không nghĩ là lượng máy bán ra nhanh đến mức này. Chỉ còn hơn 500 suất mua ưu đãi trong khi chương trình đến 5 ngày nữa mới kết thúc, sức mua thì bao giờ cũng tăng mạnh hơn vào dịp cuối nên đây sẽ là giai đoạn rất khó cho những ai muốn sở hữu Revo HD4”.

 

Những vị khách nhanh chân sở hữu Revo HD4 với giá ưu đãi 1,2 triệu từ sớm.

Những ngày cuối tuần bao giờ cũng là thời điểm sức mua tăng đến đỉnh điểm, bởi nhiều khách hàng có thể sắp xếp được thời gian đi mua sắm. Chính vì thế, trong vòng 2 ngày nay, HKPhone cho biết sẽ tập trung tối đa sản phẩm để chuyển đi gần 100 showroom, đảm bảo tốt nhất việc không xảy ra thiếu hàng, cháy hàng. Chương trình khuyến mãi lần này có thể kết thúc sớm nếu hết máy bán ra. Chi tiết thông tin cập nhật liên tục tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button