Tin tức

BlackBerry Q10 màu trắng giá gần 17 triệu tại VN



Q10 màu trắng trông rất đẹp mắt, sở hữu vỏ sau dạng sần với các chấm nhỏ thay vì vỏ bằng sợi thủy tinh như chiếc Q10 bản màu đen.

Nếu như những chiếc Q10 bản màu đen được rao bán với giá lên đến 20 triệu khi mới về Việt Nam hồi đầu tháng 5, thì ở thời điểm hiện tại, giá bán của model này đã được hạ nhiệt. Do đó, chiếc Q10 bản màu trắng vừa cập bến thị trường Việt cũng có giá chỉ xấp xỉ 17 triệu đồng.

Blackberry Q10 trắng có phần hút mắt hơn so với bản màu đen.

So với bản màu đen, BlackBerry Q10 màu trắng không có nhiều điểm khác biệt, ngoại trừ phần nắp lưng dạng vân sần với các chấm nhỏ thay vì vỏ bằng sợi thủy tinh in hoa văn chìm như bản màu đen.

Với giá bán khoảng 17 triệu đồng, Q10 đang là một trong số những smartphone xách tay cao cấp có giá cao nhất hiện nay. Giá bán của nó cao hơn cả những iPhone 5 (khoảng 15 triệu), Galaxy S4 hay HTC One. Bù lại, người dùng có cơ hội được trải nghiệm hệ điều hành BlackBerry 10 mới mẻ, có khả năng tối ưu hóa tốt các thao tác cảm ứng nhưng vẫn không mất đi phần bàn phím QWERTY kinh điển vốn làm nên truyền thống của các sản phẩm “dâu đen”.

Theo đại diện của cửa hàng CellphoneS - đơn vị vừa bán ra sản phẩm này, BlackBerry Q10 là một sản phẩm kén khách, tuy nhiên doanh số bán ra vẫn khá tốt, thậm chí ngang ngửa chiếc Z10.

BlackBerry Q10 được tích hợp màn hình cảm ứng 3,1 inch độ phân giải 720 x 720 pixel, chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz và camera sau 8 megapixel.

Cận cảnh mặt sau dạng vân sần của chiếc Q10 màu trắng.
Mặt trước với màn hình vuông và 4 hàng phím dạng QWERTY.
Cạnh trái của máy.
Cạnh phải.
Loa ngoài được đặt ở đỉnh dưới của máy.
Đỉnh trên với nút nguồn và jack cắm tai nghe.
Hộp đựng chiếc Q10.
Tai nghe đi kèm theo máy có màu trắng nhưng cáp kết nối lại màu đen.

Thành Duy

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button