Tin tức

Tại sao điện thoại HKPhone có giá bán rẻ?



Mới đây, HKPhone đã chính thức chuyển giao trở thành thương hiệu Việt Nam. Song song với đó, hãng cũng tuyên bố chiến lược tập trung vào số ít sản phẩm chất lượng cao nhưng có giá rẻ nhất thị trường.

HKPhone hiện thực ngay bằng việc giảm giá toàn bộ sản phẩm hiện hữu của hãng xuống đến ngưỡng giá không thể tốt hơn trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Revo Max màn hình khổng lồ - giá rẻ nhất Việt Nam với 3,5 triệu đồng. Revo HD4 lõi tứ, màn hình HD 5 inch đáng mua nhất chỉ còn 4,5 triệu đồng.

Vậy đâu là lý do các sản phẩm HKPhone có thể có mức giá rẻ trong khi chất lượng vẫn được đảm bảo?

1.  Tập trung vào số ít sản phẩm chất lượng tốt

 

Với việc tập trung vào số ít sản phẩm, chi phí dành cho việc nhập linh kiện, lắp ráp dành cho các sản phẩm của HKPhone luôn ở mức tối ưu. Đồng thời việc chăm sóc khách hàng như khâu bảo hành cũng được tối ưu hóa và chăm chút kỹ lưỡng hơn so với việc bán nhiều sản phẩm ở cùng một thời điểm. Đơn cử như sản phẩm Revo HD4, đây là sản phẩm lõi tứ duy nhất của HKPhone có mặt trên thị trường tính tới thời điểm hiện tại. Nhờ vào yếu tố tập trung sản phẩm, chất lượng của Revo HD4 được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao, trong khi mức giá lại rẻ tới mức không tưởng khi xét đến mức cấu hình lõi tứ, camera 8 mpx, màn hình HD 5 inch.

2.  Kênh phân phối chuyên biệt, không qua nhiều khâu phân phối trung gian

 

Không như nhiều thương hiệu khác bám vào các hệ thống siêu thị, cửa hàng nhỏ lẻ, HKPhone sử dụng kênh phân phối thông qua mạng lưới showroom chuyên biệt. Đây là mô hình tiên tiến, hiện đại, mang lại hiệu quả cao và được các thương hiệu lớn như Apple, Dell áp dụng hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất từ nhà máy sẽ được chuyển thẳng tới các showroom của hãng, giảm tối đa chi phí cho những khâu trung gian. Yếu tố này cũng giúp dự báo nhu cầu người tiêu dùng chính xác hơn nhờ chia theo từng khu vực, giảm thiểu chi phí kho bãi.

3.  Giám sát chặt chẽ trong tất cả các khâu từ nhập khẩu linh kiện, lắp ráp, kiểm định cho tới phân phối sản phẩm

 

Đây là yếu tố được đánh giá là rất khó thực hiện trong môi trường doanh nghiệp Việt hiện nay. HKPhone tham gia thực hiện giám sát vào gần như tất cả các khâu ngay từ việc lựa chọn linh kiện, lắp ráp. Việc tìm hiểu kỹ càng thị trường linh kiện gốc là một lợi thế lớn nhờ vào việc nắm được giá thành và chất lượng của các linh kiện đầu vào. Ngoài ra khâu kiểm định, quản lý, phân phối cũng được quản lý chặt chẽ để đảm bảo không tồn tại thất thoát về mặt chi phí quản lý.

4.  Chi phí người dùng phải trả cho thương hiệu thấp

Sẽ không khó để tìm ra những bài viết về tổng chi phí linh kiện cho những sản phẩm đắt tiền, thường nhỏ hơn nhiều lần so với mức giá người dùng phải chi trả cho sản phẩm đó. Với cùng mức cấu hình như Revo Max, Revo HD4, nếu chọn một vài thương hiệu khác có cấu hình tương đương thường có mức giá cao hơn rất nhiều. Trong khi đó các chuyên gia công nghệ đã từng mổ xẻ Revo HD4 cho thấy chất lượng gia công của sản phẩm là không hề thua kém các sản phẩm đắt tiền khác.

Trên đây là những yếu tố chủ yếu giúp cho giá thành các sản phẩm HKPhone giữ được sự cạnh tranh rất lớn trên thị trường Việt Nam. Revo Max là smartphone màn hình khổng lồ - giá rẻ nhất Việt Nam với chỉ 3,5 triệu, trong khi Revo HD4 là smartphone lõi tứ, màn hình HD 5 inch đáng mua nhất với giá chỉ 4,5 triệu.

Tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu HKPhone tại đây.

Tìm hiểu thông tin về các sản phẩm hiện hữu của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button