Tin tức

Smartphone Việt màn hình rộng ngang Galaxy Note II



Chiếc điện thoại Q-Smart S53 của Q-Mobile có màn hình rộng 5,3 inch và giá bán khá mềm, chỉ 4,6 triệu đồng.

Q-Smart S53 là chiếc điện thoại mới nhất của Q-Mobile ra mắt trong quý II năm nay, nổi bật với màn hình rộng và bộ nhớ RAM dung lượng 1GB. Đây là model ra đời nhằm thỏa mãn những nhu cầu giải trí di động hoặc làm việc trên điện thoại với đòi hỏi cao của người dùng.

Máy có thiết kế đẹp, chắc chắn. Bốn góc máy được bo tròn, hai đầu thân máy hơi uốn cong vòng cung và xung quanh máy được ốp viền hợp kim sáng bóng, tạo vẻ cứng cáp. Phần diện tích viền bao quanh màn hình máy đã được thu mỏng trông khá bắt mắt.

Màn hình kích thước lớn 5,3 inch IPS LCD, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), hỗ trợ 16 triệu màu sắc nét. Chất lượng hiển thị của màn hình này khá sáng và có góc nhìn rộng, không hề có sạn màn hình khi nhìn nghiêng.

Q-Smart S53 hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Bên cạnh đó, cấu hình phần cứng của Q-Smart S53 cũng có những nâng cấp đáng lưu ý, đặc biệt là bộ nhớ RAM với dung lượng 1GB, đáp ứng tốt với game hành động. Sản phẩm sử dụng vi xử lý Qualcomm MSM8225 Snapdragon S4 dualcore 1,2 GHz, cho tốc độ xử lý nhanh và mượt. Ngoài dung lượng bộ nhớ trong 4GB, S53 cũng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 32GB.

Ngoài ra, S53 được tích hợp camera với cảm biến 5 megapixel tự động lấy nét, hỗ trợ quay video HD 720p. Camera này được hỗ trợ đèn LED flash sử dụng trong điều kiện thiếu sáng. Pin nguồn là 2.500 mAh, đảm bảo máy có thể sử dụng được khoảng 2 ngày với mức sử dụng bình thường. Giá bán lẻ đề xuất của Q-Smart S53 là 4.590.000 đồng.

Hoàng Duy

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button