Tin tức

Smartphone lõi tứ giá thấp kỷ lục



Mức giá 4,5 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi cho một sản phẩm smartphone lõi tứ màn hình 5 inch HD là quá hấp dẫn, vì vậy không khó hiểu khi Revo HD4 trở thành sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày gần đây.

Chính thức trở thành thương hiệu điện thoại Việt, HKPhone cam kết mang lại những lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng. Với việc hạ giá bán sản phẩm Revo HD4 từ 5,3 triệu xuống chỉ còn 4,5 triệu đồng, HKPhone đang khẳng định vị trí số 1 trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cấp với giá rẻ nhất trên thị trường.

Với mức giá mới chỉ còn 4,5 triệu, Revo HD4 trở thành smartphone cấu hình lõi tứ giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Được trang bị màn hình HD 5 inch độ nét siêu cao, cấu hình lõi tứ mạnh mẽ, camera 8MPx với công nghệ độc quyền HDLens, hệ điều hành Android 4.2... có thể nói Revo HD4 tổng hòa gần như tất cả những gì mới nhất, mạnh nhất hiện nay. Với những gì đang sở hữu, không ai nghĩ Revo HD4 được bán với giá chỉ 4,5 triệu đồng - mức giá rẻ nhất với một smartphone cấu hình lõi tứ trên thị trường hiện nay. Trong tầm giá dưới 5 triệu đồng, không có bất cứ sản phẩm nào được trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình HD như model này. Vì thế Revo HD4 đang là giải pháp lên đời máy tốt nhất cho người tiêu dùng.

Revo HD4 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi cấu hình mạnh mẽ, màn hình HD và mức giá rẻ nhất Việt Nam.

Vốn đang sử dụng Revo HD4, nhưng anh Minh (Hoàng Hoa Thám, Hà Nội) vẫn đến ngay showroom HKPhone 100 đường Bưởi khi biết thông tin sản phẩm này được giảm giá thành xuống mức thấp nhất. “Tôi thực sự bất ngờ khi HKPhone hạ mức giá cho sản phẩm này nhiều đến như vậy bởi với một sản phẩm như Revo HD4 thì mức giá cũ đã là rất tốt rồi. Cấu hình cao, màn hình HD mà bây giờ chỉ có 4,5 triệu nên tôi phải mua ngay để tặng cho bà xã”, anh chia sẻ.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc, Revo HD4 là lựa chọn lý tưởng nhất trong tầm giá 5 triệu đồng.

Cũng giống như anh Minh, rất nhiều khách hàng đến mua sản phẩm lõi tứ giá rẻ của HKPhone đều cho rằng Revo HD4 là sản phẩm đáng mua nhất trong phân khúc dưới 5 triệu đồng. Chị Lan Phương (kế toán công ty xây dựng) cho biết: “Tôi đã tìm hiểu rất nhiều sản phẩm trước khi quyết định mua Revo HD4. Quả thật tôi thấy các sản phẩm của HKPhone luôn có chất lượng cao và nhất là mức giá luôn rẻ hơn rất nhiều so với thị trường”.

HKPhone cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất.

Chất lượng cao cấp của Revo HD4 đã nhận được sự đánh giá cao của các chuyên trang công nghệ cũng như sự hài lòng của những người dùng trước, vì vậy càng củng cố thêm quyết định mua hàng cho người đến sau.  Tuấn Nam (sinh viên Đại học Ngoại thương) cho hay: “Mình đã mua Revo HD4 từ hồi sản phẩm mới ra mắt, qua vài tháng sử dụng mình cảm thấy rất hài lòng. Lớp mình có nhiều bạn thích máy này lắm nhưng chưa đủ tiền để mua. Giờ sản phẩm chỉ còn 4,5 triệu nên rất nhiều bạn đã đi mua ngay và về khoe với mình rồi. Hy vọng HKPhone sẽ luôn hỗ trợ người dùng tối đa để sinh viên bọn mình có điều kiện dùng smartphone với giá rẻ nhất”.

Hiện tại, bên cạnh việc đưa các sản phẩm đang bán về mức giá rẻ nhất trên thị trường, HKPhone vẫn triển khai chương trình 100% hài lòng cho phép khách hàng đổi/trả lại sản phẩm trong 3 ngày đầu mà không cần bất cứ lý do gì. Vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm một cách miễn phí trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Ngoài ra khi mua máy, khách hàng còn được tặng kèm nhiều phụ kiện giá trị (một ốp lưng silicon trị giá 200.000 đồng, một pin dự phòng giá 300.000 đồng, một tấm dán màn hình giá 100.000 đồng cùng 5 game và ứng dụng bản quyền trị giá 200.000 đồng). Thông tin về sản phẩm Revo HD4 và cam kết 100% hài lòng của HKPhone có thể tham khảo tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button