Tin tức

SKY HD9500 có máy ảnh 12,6 megapixel giá 4,9 triệu đồng



Hãng Skyphone cho ra mắt chiếc điện thoại sở hữu máy ảnh 12,6 megapixel, được xem là camera có độ phân giải lớn nhất trên dòng Android hiện nay.

Sản phẩm được hãng công bố giá bán lẻ 4.900.000 đồng, kèm theo quà tặng khuyến mãi bao gồm một ốp lưng gấp kiểu sổ tay, một ốp lưng silicon trong suốt, một pin rời, áp dụng thêm cho 500 máy (toàn quốc).

 

Hình mang tính chất minh họa, hình thực tế có thể đẹp hơn.

Camera trên dòng HD9500 vượt trội hơn một số dòng cao cấp ở chỗ nó có thể chụp ảnh theo định dạng 16:9 (chuẩn phim HD đạt 4.608 x 2.592 điểm ảnh) hoặc chuẩn 4:3 (chuẩn truyền thống đạt 4.096 x 3.072 điểm ảnh). Ngoài ra, các tính năng đi kèm như chụp toàn cảnh, chụp theo tông màu tự chọn, tự động nhận diện nhiều khuôn mặt cùng một lúc… sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Hình chụp từ HD9500 trong điều kiện trời nắng gắt.

 

HD9500 sẽ khiến người dùng thêm phần bất ngờ khi quay video ở độ phân giải Full HD 1920x1088. Đây được xem là độ phân giải cao nhất hiện nay, kể cả các máy quay chuyên dụng. Camera cho phép bạn quay phim trong điều kiện ánh sáng yếu, thích hợp cho các quán café, trà sữa, buổi tiệc đêm, làm camera hành trình đêm trên xe hơi….

 

Máy trang bị chip lõi tứ chạy tần số 1,2GHz (x4), RAM 1GB DD3, màn hình độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel với mật độ điểm ảnh lên đến 320ppi, màu sắc sáng rực rỡ. Màn hình cảm ứng cường lực siêu nhạy, được bẻ cong 4 góc và được phủ nano (1 phần tỷ mét).

Công nghệ luôn thay đổi từng ngày từng giờ, việc chạy đua theo một siêu phẩm nào đó hàng đầu thế giới là điều không tưởng. Nhưng với số tiền 4,9 triệu để tậu HD9500, bạn sẽ sở hữu được một điện thoại mạnh mẽ, chất lượng màu sắc đẹp, quay phim và chụp hình sắc nét hàng đầu hiện nay.

Hệ thống phân phối trên toàn quốc: Tại đây.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm: Tại đây.

Tư liệu: Skyphone

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button