Tin tức

Samsung ra mắt Galaxy S4 bản chống nước



So với S4 bản tiêu chuẩn, chiếc S4 Active dày hơn khoảng 1mm, tích hợp bộ vỏ mới, cho khả năng ngâm nước ở độ sâu 1m trong 30 phút.

Sau màn giới thiệu chiếc Galaxy S4 mini, Samsung vừa bổ sung thêm cho dòng S4 một sản phẩm nữa, đó là chiếc S4 Active. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung cho ra mắt một sản phẩm chống nước thực sự, thay vì thêm một bộ vỏ mang tên Xcover trên các sản phẩm dòng Galaxy của mình.

So với chiếc S4 bản tiêu chuẩn, Galaxy S4 Active có đôi chút thay đổi. Cụ thể, máy được thiết kế với một bộ nhựa đặc biệt ở mặt sau, vừa chống nước, vừa cho cảm giác chắc tay hơn. Ở phía mặt trước, các phím điều hướng cảm ứng cũng đã được thay thế bằng phím cứng. Phiên bản S4 Active dày hơn 1,2 mm (9,1 mm so với 7,9 mm) so với bản tiêu chuẩn. Nhờ đó, nó đạt tiêu chuẩn IP 67, cho khả năng chống bụi và ngâm nước ở độ sâu 1m trong 30 phút.

Về phần mềm tích hợp sẵn, chiếc S4 Active cũng có thêm một chế độ Aqua mode, cho phép chụp hình tốt hơn dưới nước bằng các phím tăng giảm âm lượng (phím tăng âm lượng để bật đèn flash và giảm âm lượng thay cho nút chụp).

Ngoài ra, máy vẫn sở hữu những thông số quen thuộc của chiếc S4, bao gồm màn hình 5 inch Full HD (màn hình LCD thay vì AMOLED), chip lõi tứ Snapdragon 600 hoặc Exynos Octa 5 tùy thị trường và pin 2.600 mAh có thể tháo rời. Tuy nhiên, camera của máy chỉ hỗ trợ độ phân giải 8 megapixel.

Model này sẽ ra mắt tại thị trường Singapore vào quý III năm nay và muộn hơn ở một số thị trường khác tại châu Á.

S4 Active sử dụng phím điều hướng vật lý thay vì phím cảm ứng.
Mặt sau hầm hố với các ốc vít được thiết kế khá tinh tế.
Cổng kết nối của máy đều được che chắn kỹ lưỡng.
Model này sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Mỹ, giá bán chưa được tiết lộ.

Đức Nam

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button