Tin tức

Phablet của HTC sẽ có tên One Max



Sản phẩm vốn có tên mã T6 nhiều khả năng sẽ ra mắt trong 6 tháng cuối năm, cùng với bản nâng cấp của chiếc Butterfly màn hình 5 inch Full HD.

Theo thông tin từ trang Focus Taiwan, HTC One Max (tên mã là T6) sẽ là thiết bị cao cấp duy nhất sở hữu vỏ kim loại nguyên khối ra mắt trong nửa sau của năm nay, trong khi các nhà phân tích của J.P Morgan tại Hong Kong khẳng định, nhiều nhà mạng đang có “hứng thú đặc biệt” với chiếc phablet màn hình lớn của HTC.

Theo những thông tin đăng tải gần đây, HTC One Max được cho là sở hữu màn hình 5,9 inch Full HD, chip lõi tứ tốc độ 2,2 GHz và tích hợp hệ điều hành Android mới, có thể là 4.3.

Cũng theo thông tin mới đây, HTC sẽ cho ra mắt chiếc HTC Butterfly S và HTC One mini vào quý III năm nay. Phiên bản nâng cấp của chiếc Butterfly được cho là sở hữu pin dung lượng lớn hơn, cùng với đó là chip Snapdragon 600 và camera ultrapixel.

J.P Morgan tin rằng, doanh thu của HTC sẽ tăng khoảng 75% trong quý II năm nay nhờ màn ra mắt thành công của HTC One, và sẽ tiếp tục tăng khoảng 15 - 20% trong quý sau đó. Hãng phân tích thị trường này cũng bày tỏ sự tin tưởng, cổ phiếu của HTC có thể đạt mức 13 USD trong quý III, so với mức 9,5 USD hiện tại.

Đức Nam

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button