Tin tức

Những tiện ích hàng đầu cần có cho Chrome



Chrome hiện có khá nhiều tiện ích xử lý có khả năng mở rộng những chức năng cốt lõi của trình duyệt. Dưới đây là một số ứng dụng cần thiết mà bạn nên cài đặt cho trình duyệt web này.

Audiotool

Đã bao giờ bạn thử tưởng tượng rằng có thể sử dụng tất cả các thiết bị âm thanh như một dàn nhạc thực thụ? Audiotool mang đến cho bạn chức năng của một bộ tổ hợp âm thanh, dàn trống điện tử, các bộ tạo hiệu ứng... và nhiều thành phần khác nữa. Tuy nhiên, mỗi thành phần này lại hoạt động toàn toàn độc lập, và tất cả các thao tác đề phụ thuộc vào kỹ năng và kinh nghiệm của người sử dụng.

Web of trust

Đây có thể ví như một máy quét đảm bảo an ninh cho trình duyệt của bạn, Web of Trust (WOT) là một ứng dụng có cộng đồng rất lớn trong lĩnh vực đánh giá và thẩm định sự phổ biến của hầu hết các trang web. Mức độ nguy hiểm và tin cậy của các website được cập nhật một cách liên tục bởi hàng triệu thành viên của WOT và từ nhiều nguồn tin cậy khác.

Web of Trust cảnh báo cho người dùng về các website độc hại có thể gây ra rủi ro khi họ truy cập. Nó là một tiện ích nổi tiếng của Firefox và cũng là một trong số các tiện ích được chuyển trực tiếp từ Firefox sang Chrome. Bên cạnh đó bạn cũng được khuyến khích tham gia vào việc đánh giá mức độ tin cậy của các trang web. Tiện ích này rất lí tưởng đề bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm mà thế giới web mang lại.

Cloud9

Một trong những rào cản lớn nhất để mở rộng mô hình hệ điều hành dựa trên trình duyệt và thiết bị hỗ trợ (điển hình là Chromebook của Google) là không có khả năng phát triển phần mềm. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Cloud9, hầu hết các vấn đề này đã được giải quyết triệt để. Đây là bộ tổ hợp IDE hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình, với các tính năng giống như những hệ thống phần mềm dành cho Desktop.

Điểm nổi bật nhất của Cloud9 có lẽ là khả năng tích hợp GitHub. Giờ đây, bạn không những có thể đồng bộ mã trong repository GitHub, mà còn sử dụng thông tin tài khoản để đăng nhập vào hệ thống Cloud9.

ChromeTheme

Về bản chất, ứng dụng trực tuyến này dựa trên ChromeTheme, và đã được cải thiện khá nhiều về tính ổn định và sự đa dạng của chức năng. Bạn có thể chọn màu và ảnh mong muốn để tạo theme, và khi đã hoàn tất chúng ta chỉ cần tải gói tương ứng ChromeTheme.

Docs PDF/PowerPoint Viewer

Nhanh hơn nhiều so với khi sử dụng plug-in sẵn có, extension này của google sẽ hiển thị các tập tin PDF hoặc PowerPoint khi bạn bấm vào một địa chỉ dẫn đến các tập tin này thay vì hiển thị trang web thông thường.

Nguyên tắc hoạt động của nó khá đơn giản: Docs PDF/PowerPoint Viewer sẽ chuyển các tập tin đó đến Google Docs để người dùng có thể xem được. Mặc dù bạn sẽ không có được đầy đủ các tính năng như trên những phần mềm chuyên dụng nhưng việc nó có thể hiển thị tốt các tập tin PDF và PowerPoint cũng đem lại ít nhiều lợi ích cho người dùng. Hơn thế nữa tốc độ hiển thị của nó cũng khá nhanh.

Flixter

Nếu bạn là người ưa thích xem phim, thì ứng dụng trực tuyến của RottenTomatoes sẽ là công cụ không thể thiếu mỗi khi bạn truy cập Internet, bao gồm các thông tin cụ thể về những bộ phim, đoạn trailer, bài review, hệ thống đánh giá và xếp hạng, giờ chiếu cụ thể tại các rạp.

Theo VnMedia

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button