Tin tức

Những 'đại gia công nghệ' quyến rũ nhất hành tinh



Nếu nghĩ rằng trí thông minh và vẻ đẹp không thể song hành cùng nhau, thì chắc hắn bạn đã nhầm. Dưới đây là những nhà lãnh đạo công nghệ, không chỉ nổi tiếng với sự thành công và quyền lực của họ, mà còn nổi tiếng nhờ vào vẻ bề ngoài quyến rũ.

Marissa Mayer (37 tuổi) - CEO của Yahoo.

Trước khi đến làm việc tại Yahoo, Marissa Mayer là nhân viên nữ đầu tiên của Google và đã có một thời gian dài làm việc tại "gã khổng lồ tìm kiếm".

Alexa von  Tobel (29 tuổi)  CEO của dịch vụ tài chính trực tuyến LearnVest.

Alexa von Tobel đã bỏ học tại trường Kinh tế Harvard để bắt đầu sự nghiệp của mình. Hiện LearnVest có giá trị ước tính hơn 25 triệu USD và đã giúp hàng triệu người quản lý tài chính và cuộc sống của mình.

Pete Cashmor (27 tuổi) - Sáng lập kiêm CEO của trang công nghệ Mashable.

Ngoài việc điều hành một trong những trang công nghệ lớn nhất hiện nay, Cashmore còn nổi tiếng với các hoạt động xã hội của mình. Vào sinh nhật năm 23 tuổi, Cashmore đã kêu gọi mạng xã hội để gây quỹ ủng hộ nước sạch cho các nước châu Phi.

Brit Morin (không rõ tuổi) - Nhà sáng lập và CEO của Brit+ Co.

Brit+ Co. là mạng xã hội chuyên về các ý tưởng sáng tạo trong cuộc sống, từ các ý tưởng đơn giản đến phức tạp nhất. Gương mặt khả ái và nụ cười “tỏa nắng” của Brit Morin chính là lý do để giúp cô trở thành một trong những nhà lãnh đạo công nghệ gợi cảm nhất hành tinh.

Matt Mullenweg (29 tuổi) - Đồng sáng lập nền tảng blog Wordpress

Một điều thú vị về Matt Mullenweb đó là anh sử dụng bàn phím Dvorak thay cho bàn phím QWERTY thông dụng để giúp tăng thêm kỹ năng gõ bàn phím của mình.

Libby Leffler (28 tuổi) - Quản lý đối tác chiến lược của Facebook.

Libby Leffler từng làm trợ lý dưới trướng của COO Sheryl Sandberg tại Facebook trong 3 năm trước khi chuyển sang làm giám đốc đối tác chiến lược của công ty này. Hiện Leffler đang đứng đầu bộ phận chuyên về quan hệ đối tác của Facebook, với trọng tâm nhắm đến các tổ chức phi lợi nhuận, những nhóm ủng hộ và cộng đồng người dùng.

Sergey Brin (39 tuổi) - Đồng sáng lập Google.

Sergey Brin là người gốc Liên Xô, đã cùng cha mình di cư sang Mỹ. Sergey Brin đã gặp gỡ Larry Page khi cả 2 đang theo học tiến sĩ máy tính tại đại học Stanford. Tại đây, cả 2 đã xây dựng nên Google. Gương mặt của Sergey Brin trở nên phong trần hơn rất nhiều khi anh để râu.

Lauren Leto (26 tuổi) - Đồng sáng lập của dịch vụ blog TFLN (Texts from Last Night).

Leto nảy ra ý tưởng về dịch vụ blog TFLN khi đang theo học tại trường đại học Michigan. Vào tháng 3/2011, trang blog này cán mốc 4 triệu lượt người dùng mỗi tháng.

Brooke Hammerling (38 tuổi) - Sáng lập Brew Media Relations.

Brooke Hammerling sáng lập và điều hành một trong những công ty truyền thông lớn nhất thế giới. Cô có mối quan hệ hợp tác với các “ông trùm” công nghệ lớn khác, trong đó có thể kể đến Larry Ellison (CEO của Oracle) hay Sheryl Sandberg…

 

 Hermione Way (27 tuổi) - Đồng sáng lập hãng truyền thông Ignite.

Payal Kadakia (30 tuổi) - Đồng sáng lập kiêm CEO Classtivity.

Payal Kadakia là một vũ công nổi tiếng. Cô cũng đã có bằng cử nhân Khoa học và Nghiên cứu tại học viện MIT danh tiếng.

 Sean Parker (34 tuổi) - Chủ tịch đầu tiên của mạng xã hội Facebook.

Yoshikazu Tanaka (35 tuổi) - Nhà sáng lập của Gree.

Được xem là “Mark Zuckerberg của Nhật Bản”, Tanaka đã sáng lập ra công  ty game mạng xã hội Gree tại căn hộ của mình vào năm 2004. Được biết, Tanaka đã có niềm đam mê với trò chơi điện tử từ khi còn là một cậu bé và bố mẹ của anh cho rằng anh đang lãng phí thời gian của mình.

Theo tạp chí Forbes, Tanaka là tỷ phú châu Á tự tay xây dựng sự nghiệp trẻ nhất.

Parisa Tabriz (29 tuổi) - Trưởng nhóm bảo mật trình duyệt Chrome của Google.

Parisa Tabriz chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ kỹ sư bảo mật thông tin trên các sản phẩm của Google, chủ yếu là trình duyệt web Chrome. Tabriz lãnh đạo một nhóm “hacker làm thuê” để tìm kiếm các lỗi bảo mật và xem xét mã nguồn sản phẩm, cũng như đào tạo các kỹ sư trẻ trong việc làm thế nào để tăng an toàn cho sản phẩm.

David Karp (26 tuổi) - Nhà sáng lập kiêm CEO của Tumblr.

Tumblr  và David Karp đang là 2 cái tên “hot” nhất hiện nay trong giới công nghệ, nhất là sau khi Karp bán mạng xã hội Tumblr do mình thành lập cho Yahoo với giá 1,1 tỷ USD. Ước tính tài sản của Karp hiện ở mức 220 triệu USD.

Sheryl Sandberg (43 tuổi) - Giám đốc điều hành (COO) của Facebook.

Được xem là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới hiện nay, Sheryl Sandberg cũng là thành viên nữ đầu tiên nằm trong ban lãnh đạo của Facebook. Trước khi gia nhập Facebook, Sandberg từng là chánh văn phòng cho Bộ tài chính Mỹ dưới thời cựu Tổng thống Bill Clinton.

Adam D’Angelo (28 tuổi) - Nhà sáng lập và CEO của trang web hỏi đáp Quora.

D'Angelo từng làm việc tại Facebook với vị trí giám đốc công nghệ. Anh cũng từng là bạn học tại trường phổ thông với Mark Zuckerberg, nhà sáng lập Facebook.

Aaron Levie (27 tuổi) - Đồng sáng lập và CEO của dịch vụ lưu trữ trực tuyến Box.

Aaron Levie xây dựng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến Box trong phòng ngủ của mình cùng với người bạn Dylan Smith, trong khi đang theo học tại trường Đại học Đông nam California. Aaron Levie đã bỏ học để theo đuổi sự nghiệp của mình, nhưng luôn khuyên người khác không nên làm như vậy.

Jack Dorsey (36 tuổi) - Nhà đồng sáng lập mạng xã hội Twitter.

Jack Dorsey cùng 2 người bạn của mình đáng sáng lập nên “tiểu blog” Twitter vào năm 2006. Tính đến nay, giá trị tài sản ước tính của Dorsey đạt 1,1 tỷ USD. Hiện Dorsey đang sở hữu một ngôi biệt thự tuyệt đẹp giá 10 triệu USD tại San Francisco, tuy nhiên anh thường xuyên sống trên du thuyền của riêng mình.

Ben Rattray (32 tuổi) - Nhà sáng lập kiêm CEO của Change.org.

Rattray xây dựng Change.org, một trang web nhằm thúc đẩy thay đổi xã hội, sau khi anh trai của Rattray nói với mình rằng anh ấy là đồng tính và mô tả những sự phân biệt đối xử mà người anh trai này phải đối mặt. 

Mặc dù là CEO của một công ty khá thành công trên thị trường công nghệ, tuy nhiên hiện Rattray vẫn lái một chiếc xe Toyota Camry đời 1996 rất cũ và chia sẻ căn hộ với 3 người bạn học chung từ thời đại học.

Theo Dân trí

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button