Tin tức

Loạt máy tính 'độc' nhất người dùng nên biết



Acer Iconia W3, Asus Zenbook Infinity, Sony Vaio Duo 13 là những cái tên mới trên thị trường máy tính, được trang bị nhiều tính năng độc và cấu hình khá mạnh.

Acer Iconia W3

Acer Iconia W3 chính là máy tính bảng Windows 8 cỡ nhỏ đầu tiên ra mắt. Thay vì chờ đợi Windows 8.1 và bộ xử lý Intel Bay Trail, Acer đã đóng gói chip Clover Trail trong máy tính bảng cỡ 8-inch, độ phân giải 1280x800 điểm ảnh. Ngoài ra, máy còn trang bị bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, tích hợp camera mặt trước và mặt sau, khe cắm thẻ nhớ microSD, microUSB và micro HDMI.

Sản phẩm sẽ bán ra thị trường vào cuối tháng này với giá 379USD. Nếu người dùng muốn sắm thêm một bàn phím đầy đủ kích cỡ phụ trợ cho máy tính bảng này thì phải chi thêm 90USD nữa nhưng được cung cấp miễn phí phần mềm Office Home & Student 2013.

Asus Zenbook Infinity

Phải mất vài năm nhưng cuối cùng laptop Windows cũng bắt kịp với MacBook của Apple về thẩm mỹ thiết kế. Điển hình nhất cho dòng sản phẩm này chính là Asus Zenbook Infinity vừa ra mắt tại triển lãm Computex. Điểm dày nhất trên ultrabook này chỉ có 1,4cm. Máy có thiết kế khung kim loại sáng bóng cùng kính Gorilla Glass chống xước bảo phủ toàn bộ mặt sau, bàn di và cả màn hình của máy.

Asus tiết lộ rất ít thông số kỹ thuật của sản phẩm này nhưng sản phẩm trang bị màn hình 13,3-inch, độ phân giải 2500x1600 điểm ảnh, bộ xử lý Intel Core i7 Haswell và đồ họa Intel Iris. Sản phẩm sẽ được bán ra thị trường trong quý 3 nhưng Asus chưa tiết lộ giá.

Asus Transformer Book Trio

Từ lâu Asus đã sử dụng cả Windows và Android trên sản phẩm của mình nhưng Transformer Book Trio là nỗ lực đầu tiên công ty kết hợp hai hệ điều hành này vào trong một sản phẩm lai. Asus khẳng định, đây là sản phẩm kết hợp cả máy tính bảng, máy tính xách tay và máy tính để bàn vào trong một thiết bị đơn nhất.

Sản phẩm mang sức mạnh bộ xử lý Intel Core i7 và ổ cứng dung lượng 750GB nhưng có thể chuyển đổi mượt mà giữa hệ điều hành Windows 8 và Android Jelly Bean.

Máy trang bị màn hình cảm ứng cỡ 11,6-inch, độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh và có thể tách rời khỏi bàn phím để hoạt động trên hệ điều hành Android và sử dụng bộ xử lý Intel Atom, bộ nhớ RAM 2GB và ổ trạng thái rắn 64GB. Hiện vẫn chưa có giá và thời điểm bán ra thị trường.

Sony Vaio Duo 13

Hấp dẫn nhất của thiết bị lai tại Computex là máy tính bảng “lai” Sony Vaio Duo 13, thế hệ tiếp theo của Duo 11 năm ngoái. Phiên bản mới vẫn duy trì gần như trọng lượng và độ dày như của người tiền nhiệm trước đây. Máy nặng 1,3kg và dày 19,5mm nhưng trang bị màn hình 13-inch, độ phân giải 1080p sắc nét và tuổi thọ pin gần gấp đôi, lên tới 10 tiếng đồng hồ.

Về cấu hình, máy mang sức mạnh của bộ xử lý Intel Core i5 tốc độ 1,6GHz dựa trên nền tảng Haswell mới nhất cùng chip đồ hoạ tích hợp, bộ nhớ RAM 4GB và ổ SSD dung lượng 128GB. Sản phẩm sở hữu pin 6.320 mAh cao hơn model cũ tới 50%, hứa hẹn cho thời gian hoạt động liên tục lên tới 10 tiếng nhờ công nghệ Active Sleep của Sony.Sản phẩm sẽ bán ra thị trường trong tháng này với giá 1.400USD.

Dell XPS 11

Vay mượn thiết kế bản lề 360 độ của dòng Lenovo IdeaPad Yoga nhưng Dell XPS 11 lại trang bị bàn phím phẳng giống như vỏ bàn phím Surface Touch Cover của Microsoft phát hành dành cho máy tính bảng Surface.

Bàn phím độc đáo giúp cho XPS 11 cảm giác giống như một máy tính bảng khi được gấp gọn bằng phẳng. Sản phẩm này trang bị màn hình 11,6 inch, độ phân giải 2.560x1.440 điểm ảnh cùng bộ xử lý Core i5 dựa trên nền tảng Haswell mới nhất của Intel. XPS 11 hỗ trợ nhiều kết nối như Thunderbolt, USB 3.0 cùng đầu đọc thẻ nhớ SD và bút cảm ứng stylus. Các thông số về RAM, pin và ổ cứng của máy không được công bố. Hiện công ty chưa tiết lộ về giá và thời điểm bán ra thị trường.

Theo VnMedia

 

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button