Tin tức

Khám phá thú chơi phablet tại Việt Nam



Có thể bạn đã từng nghe thấy cái tên phablet ở đâu đó. Tuy nhiên phablet là gì, yếu tố nào khiến phablet thu hút khách hàng Việt, và mẫu phablet nào ở Việt Nam phù hợp nhất đối với bạn?

Phablet là một cái tên “lai” giữa phone-tablet. Để tránh việc gọi dài dòng, người ta ghép hai chữ cái trên lại thành một từ duy nhất là phablet để chỉ những điện thoại có kích thước màn hình lớn hơn smartphone thông thường và nhỏ hơn tablet. Từ đó định nghĩa về phablet đã dần hình thành trong đầu người dùng với ý nghĩa về những smartphone màn hình khổng lồ có kích cỡ khoảng từ 5,1-6,9 inch.

 

Phablet = phone + tablet

Vì sao Phablet hút khách hàng Việt?

Với yếu tố màn hình lớn, người dùng phablet sẽ nhận được những lợi ích rõ rệt như việc lướt web, đọc báo rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, những ai có sở thích xem phim, xem truyền hình trên smartphone, việc sử dụng một chiếc phablet sẽ cho cảm giác “đã” hơn rất nhiều so với smartphone thông thường. Việc nhắn tin hay nhập dữ liệu giờ đây cũng thoải mái và hạn chế được lỗi bấm hụt, bấm sai chữ cái trên bàn phím ảo.

 

Diện tích sử dụng trên phablet lớn hơn nhiều so với smartphone thông thường.

Ngoài ra, các game, ứng dụng khi sử dụng trên phablet cũng cho cảm giác thoải mái hơn rất nhiều. Cảm giác chơi game đã tay cho phép người dùng đắm chìm với những khoảnh khắc trong game. Trong khi các ứng dụng như bản đồ, mạng xã hội, đọc sách nếu ai đã quen dùng trên phablet sẽ cảm thấy bị gò bó chật chội nếu quay lại dùng smartphone màn hình nhỏ. Diện tích màn hình lớn cũng cho phép tăng thể tích, dung lượng pin, qua đó kéo dài thời gian sử dụng, khắc phục được nhược điểm pin yếu cố hữu trên smartphone hiện nay.

Thị trường phablet ở Việt Nam đang khởi sắc lên rất nhiều trong thời gian gần đây. Các hãng sản xuất smartphone đã bắt đầu chú ý hơn đến phân khúc smartphone màn hình lớn nhờ những lợi ích rõ rệt mang lại cho người dùng.

 

Revo Max là smartphone màn hình khổng lồ - rẻ nhất Việt Nam.

 
 

Phân khúc tầm trung nổi trội với sản phẩm Revo Max của HKPhone. Được biết đến là smartphone màn hình lớn - rẻ nhất Việt Nam với chỉ 3,5 triệu đồng, Revo Max được trang bị màn hình 5,3 inch, chip vi xử lý lõi kép 1GHz cùng hệ điều hành Android 4.1 cho phép xử lý các game, tác vụ nặng. Bên cạnh đó, pin dung lượng cao 2800 mAh cũng giúp máy thoải mái hoạt động thoải mái với 3G, W-Fi trong vòng 2 ngày. Máy sử dụng camera sau 8 megapixel, camera trước 3 megapixel cho phép chụp ảnh chất lượng cao ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành 12 tháng cùng chương trình ưu đãi 100% hài lòng cho phép trả lại máy trong vòng 3 ngày đầu sử dụng cũng là yếu tố củng cố niềm tin khách hàng đối với sản phẩm. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về HKPhone Revo Max, tham khảo tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button