Tin tức

iPhone giá rẻ có 5 màu khác nhau, ra trước iPhone 5S



Theo nhà phân tích Brian White của quỹ đầu tư Topeka Capital, iPhone giá rẻ có thể được trang bị tới 5 “bộ cánh” màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn và sẽ ra đời trước cả phiên bản nâng cấp iPhone 5S.

Trong bản ghi chú các nhà đầu tư trong ngày 6/6, nhà phân tích Brian White trích dẫn nghiên cứu cho rằng, iPhone giá rẻ có tên gọi “iPhone mini” sẽ bán ra với 5 màu sắc khác nhau. Bốn trong số năm màu đó gồm trắng, đen, hồng và xanh để người dùng lựa chọn.

Các nhà phân tích cũng hy vọng điện thoại giá rẻ sẽ bán ra trước khi Apple tiếp tục nâng cấp iPhone thế hệ mới - phiên bản được cho là sẽ ra mắt trong tháng 9 tới theo đúng lịch trình thường niên phát hành sản phẩm của Apple.

Đây không phải lần đầu tiên giới thạo tin đồn thổi về iPhone giá rẻ. Trong vài tháng qua, thông tin về sản phẩm này đã lan tràn trên mạng. Trong đó, một số nhà phân tích và nhà quan sát Apple nói rằng, iPhone sẽ ra mắt trong năm nay.

iPhone giá rẻ sẽ nhắm tới các thị trường đang phát triển, những địa điểm mà iPhone truyền thống còn khá đắt đỏ để người dùng trung bình có thể bỏ tiền ra mua.

Nhà phân tích White tin rằng, iPhone 6 sẽ ra mắt trong năm 2014 với kích thước lớn hơn màn hình 4 inch của iPhone 5. Còn phiên bản iPhone 5S phát hành trong năm nay chỉ là phiên bản nâng cấp nhỏ so với iPhone 5 đang bán trên thị trường.

Theo VnMedia

 

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button