Tin tức

HKPhone tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 4/6



Hãng điện thoại HKPhone vừa gửi đi thư mời họp báo tổ chức vào ngày 4/6/2013 tại Hà Nội. Chưa có nhiều tiết lộ về nội dung cuộc họp báo, song nhiều dự đoán cho rằng rất có thể HKPhone sẽ công bố sản phẩm mới dòng Revo trong sự kiện này.
 
Hình ảnh đính kèm trong e-mail mời họp báo của HKPhone gửi các phóng viên.

Nội dung thư mời gửi đi chỉ cho biết nội dung ngắn gọn: "Công bố chiến lược thương hiệu và sản phẩm mới". Như vậy, có thể thấy ngoài sản phẩm, HKPhone có thể công bố thêm các thông tin về thương hiệu. Cách đây không lâu, HKPhone cũng âm thầm thay đổi slogan mới trên tất cả các kênh truyền thông và sản phẩm thành: "Vì một Việt Nam thông minh hơn". Hiện tại, đại diện HKPhone chưa cung cấp bình luận gì về thông tin này.

HKPhone nổi tiếng trên thị trường di động Việt Nam trong suốt 2 năm vừa qua với chiến lược phủ các sản phẩm giá rẻ cấu hình cao, theo phương châm số tiền tối thiểu - lợi ích tối đa. Đây cũng là hãng điện thoại hiếm hoi đi theo mô hình phát triển chuỗi bán lẻ chuyên biệt (với 100 showroom trên toàn Quốc), thay vì cung ứng sản phẩm qua các chuỗi siêu thị, cửa hàng di động nhỏ lẻ. Xây dựng được cộng đồng hơn 100.000 người sử dụng trung thành trên diễn đàn. 

 
Sản phẩm chiến lược Revo HD4 của HKPhone.

Ngoài ra, các cam kết "100% Hài Lòng" - cho phép đổi trả lại máy trong 3 ngày đầu nếu không hài lòng, dịch vụ kiểm định và bán lại sản phẩm HKPhone đã qua sử dụng… cũng là những chính sách đặc biệt khiến thương hiệu này được biết đến và tin tưởng trên thị trường.

Hiện tại, HKPhone đang duy trì Revo HD4 (5,3 triệu đồng) - smartphone lõi tứ, màn hình 5 inch HD, Android 4.2 là sản phẩm chiến lược và cũng là mẫu smartphone bán rất chạy trên thị trường trong phân khúc 5-6 triệu đồng. Nhiều người dùng cho rằng nếu có, rất nhiều khả năng HKPhone sẽ tung ra một sản phẩm mới ở tầm giá rẻ hơn. Thông tin mới nhất về sự kiện được cập nhật tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button