Tin tức

Chân dung siêu phẩm HTC One Max qua tin đồn



Kích thước màn hình 6 inch, thiết kế vỏ kim loại cũng như camera ultrapixel giống HTC One là những thứ đang được dự đoán sẽ có trên siêu phẩm phablet của HTC.

Ở thời điểm chiếc HTC One bán ra được vài tuần và đang có doanh số tốt, người ta đang dồn cả sự chú ý vào mẫu One mini và chiếc phablet T6 hay còn được biết đến với cái tên One Max.

Với việc dòng Galaxy Note của Samsung đang được xem là kẻ thống trị ở phân khúc này, One Max sẽ đảm đương nhiệm vụ khó khăn là cạnh tranh ngôi vị “ông vua phablet” với chiếc Note 3 sắp ra mắt của Samsung. Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm của HTC.

Ngày ra mắt còn xa

Ngay sau khi thông tin về chiếc One Max xuất hiện trên mặt báo, không ít người đã háo hức về một phiên bản màn hình siêu lớn của chiếc One – sản phẩm nằm trong top những smartphone tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, có một thực tế là chiếc One Max sẽ chưa thể sớm ra mắt như vậy.

Theo các tin đồn, HTC sẽ có 3 sản phẩm ra mắt trong nửa cuối năm bao gồm HTC One mini, Butterfly S và chiếc One Max. Nếu như One mini nhiều khả năng sẽ sớm ra mắt để cạnh tranh với chiếc S4 mini của Samsung ngay trong tháng 6, Butterfly S được đồn là ra mắt trong tháng 7 thì chiếc One Max sẽ là “của để dành” của HTC dành cho mùa mua sắm cuối năm. Điều đó đồng nghĩa với việc, sản phẩm này chưa thể ra mắt trước thời điểm tháng 9 (thời điểm Note 3 ra mắt).

Tên gọi

Có thể thấy, đối thủ mà HTC nhắm đến hiện nay chính là Samsung. Nếu như họ có chiếc One để cạnh tranh với Galaxy S4, One mini để cạnh tranh với S4 mini thì rõ ràng, cái tên One Max là tên gọi hợp lý giúp hãng này định vị thương hiệu so với đối thủ. One Max là cái tên rất có ý nghĩa với chữ Max nhằm ám chỉ một sản phẩm màn hình cực lớn, lên đến 6 inch.

HTC T6 chưa ra mắt nhưng đã xuất hiện một phiên bản nhái của sản phẩm này với thiết kế màn hình 6 inch xuất hiện tại triển lãm Computex, Đài Loan.

Không kỳ vọng vào một sản phẩm giá rẻ

Chúng ta vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về giá bán của chiếc One Max. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị tinh thần cho một sản phẩm có giá cao, thậm chí cao hơn nhiều so với HTC One.

Sản phẩm này có thiết kế vỏ kim loại, ngoài ra màn hình cỡ lớn độ phân giải Full HD đều là những linh kiện không hề rẻ. Bên cạnh đó, không loại trừ khả năng nó sẽ được trang bị bút cảm ứng Stylus đi kèm. Galaxy Note và Note II của Samsung đều có giá khởi điểm trên 17 triệu đồng, do đó chiếc One Max nếu được bán ra sẽ nằm ở mức giá tương đương, thậm chí cao hơn.

Đối thủ thực sự của Galaxy Note 3

Được đồn là sẽ sở hữu màn hình 6 inch Full HD, camera ultrapixel, chip lõi tứ 2,3 GHz và pin 3.300 mAh, One Max khi ra mắt sẽ nằm trong nhóm những smartphone cấu hình khủng nhất, tương đương với chiếc Galaxy Note 3.

Với các sản phẩm thành công như One hay One X, One S của năm 2012, không có điểm nào để nghi ngờ về chất lượng phần cứng của các sản phẩm HTC. Bên cạnh đó, với việc tung ra giao diện Sense 5 hoàn toàn mới, HTC đã chứng minh, họ không chỉ biết sản xuất phần cứng mà còn có khả năng cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời về phần mềm. HTC Zoe và BinkFeed là 2 điểm rất hấp dẫn trên giao diện Sense 5 của hãng sản xuất Đài Loan.

Đức Nam

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button