Tin tức

Chân dung iPhone 5S với màn hình Retina+ siêu nét



iPhone 5S nhiều khả năng sẽ được tích hợp màn hình Retina+, thiết kế viền mỏng và camera đèn flash kép giúp chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Nhiều khả năng, Apple sẽ tiếp tục chiến lược cho ra một chiếc iPhone dòng “S” vào tháng 9 này, cũng đồng nghĩa với việc, không có những thay đổi lớn về thiết kế sản phẩm của iPhone 5S so với iPhone 5. Tuy nhiên, vẫn có những cải tiến tích cực trên chiếc iPhone thế hệ thứ 7, nếu như những tin đồn thời gian qua là chuẩn xác.

Bản dựng chiếc iPhone 5S dựa trên một số nguồn tin thời gian qua. Máy chỉ có một vài điểm khác biệt nhỏ về thiết kế bên ngoài so với iPhone 5.

Thiết kế và màn hình

iPhone 5S vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế của chiếc iPhone 5, mặc dù vậy viền màn hình của máy có thể sẽ mỏng hơn để theo kịp xu thế hiện nay, đồng thời độ phân giải màn hình cũng có thể được đẩy lên mức cao gấp đôi hiện nay. CEO Tim Cook từng lặp đi lặp lại điệp khúc “cuộc chạy đua độ phân giải màn hình đang diễn ra quá nhanh”, nhưng đến thời điểm hiện tại, có vẻ như Apple cũng buộc phải tham gia vào cuộc đua đó. Với việc thương hiệu màn hình Retina đã quá nổi tiếng, nhiều khả năng Apple sẽ gọi loại màn hình trên iPhone 5S là Retina+.

iPhone 5S vẫn sẽ có mặt sau bằng kim loại, trong khi những tin đồn về việc Apple bổ sung một số màu mới cho chiếc iPhone 5S vẫn chưa được kiểm chứng.

Camera

Apple liên tục cải tiến camera trên mỗi chiếc iPhone và ngược lại với kiểu dáng bên ngoài. Mỗi phiên bản “S” thường sở hữu những bản nâng cấp camera lớn. Nhiều khả năng, Apple sẽ trang bị camera 12 hoặc 13 megapixel phía mặt sau của máy, đi kèm với đó là đèn flash kép.

Cảm biến camera mới và đèn flash kép có thể sẽ tạo ra một chiếc iPhone chụp ảnh đẹp nhất từ trước đến nay, nhất là khi nó kết hợp với ứng dụng camera mới trên iOS 7.

Nhận diện vân tay

Không chỉ tăng tính bảo mật, tính năng nhận diện vân tay trên iPhone 5S còn nhằm phục vụ cho nhu cầu thanh toán trên di động sau này. Apple đã thâu tóm công ty AuthenTec hồi giữa năm 2012 để có trong tay công nghệ bảo mật này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, đầu đọc vân tay và NFC có thể sẽ xuất hiện trên iPhone 5S.

Thành Duy

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button