Tin tức

Cận cảnh tablet 130 USD mới ra mắt của Asus



130 USD được xem là một mức giá hấp dẫn dành cho một chiếc máy tính bảng 7 inch HD và dùng chip lõi tứ như MeMo Pad HD 7.

Asus vừa bổ sung thêm 2 sản phẩm cho “đại gia đình” máy tính bảng của mình, trong đó đáng chú ý là chiếc MeMo Pad 7 với giá chỉ từ 130 USD. Giống như chiếc Nexus 7, máy được tích hợp màn hình 1.280 x 800 pixel.

Điểm đáng chú ý là với một sản phẩm giá siêu rẻ như MeMo Pad HD7, người dùng vẫn được trải nghiệm đầy đủ tính năng chụp hình với camera sau 5 megapixel và camera trước 1,2 megapixel. Một điểm khác giúp máy ghi điểm trước Nexus 7 chính là khe cắm thẻ nhớ microSD.

Tuy nhiên, đáng tiếc là model này chỉ được tích hợp hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich và Asus chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về việc, model này sẽ được cập nhật hệ điều hành.

Asus MeMo Pad HD 7 có giá từ 130 USD cho bản 8 GB và 150 USD cho bản 16 GB. Đây là một sản phẩm hướng đến các thị trường đang phát triển tại châu Á như Việt Nam.
Qua thử nghiệm của các phóng viên trang Engadget, ngay dưới ánh sáng khá chói trong khuôn khổ triển lãm Computex, máy vẫn cho khả năng hiển thị tốt, góc nhìn rộng.
Mặt sau của máy làm bằng vật liệu nhựa bóng.
Màn hình 7 inch HD.
Giá bán và ngày phát hành của sản phẩm chưa được tiết lộ.
Máy có 4 màu là đen, trắng, đỏ và vàng.

Đức Nam

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button