Tin tức

Asus Fone Pad Note màn hình 6 inch ra mắt



Ngoài kích thước màn hình siêu lớn, máy còn được trang bị bút cảm ứng giống như Galaxy Note và dùng chip lõi kép thế hệ mới của Intel.

Trong khuôn khổ triển lãm Computex đang diễn ra tại “sân nhà” Đài Loan, Asus đã cho giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới của mình, trong đó nổi bật là chiếc FonePad Note với kích thước màn hình lên đến 6 inch.

Chiếc FonePad Note của Asus sẽ là đối thủ cạnh tranh của Galaxy Note 3.

Ngay từ cái tên, người dùng đã phần nào hình dung về sản phẩm này. Nó có thể nghe gọi bình thường (Fone), màn hình lớn như một chiếc máy tính bảng (Pad) và được tích hợp bút cảm ứng cho các thao tác về vẽ và ghi chú (Note) giống hệt dòng Galaxy Note của Samsung.

Về cấu hình, Asus FonePad Note được trang bị màn hình cảm ứng 6 inch Full HD dùng công nghệ Super IPS+. Máy sử dụng chip lõi kép Intel Atom xung nhịp 1,6 GHz, RAM 2 GB và camera sau 8 megapixel. Hiện tại, giá bán và ngày phát hành của chiếc FonePad Note vẫn chưa được công bố.

Cũng tại sự kiện Computex đang diễn ra, hãng sản xuất Đài Loan đã cho trình làng một bộ đôi máy tính bảng mới. Asus MeMo Pad HD 7 là một sản phẩm giá rẻ với giá bán chỉ từ 130 USD cho bản 8 GB. Model này được tích hợp màn hình 7 inch HD, dùng chip xử lý lõi tứ Cortex A7 với camera chính độ phân giải 5 megapixel và loa dùng công nghệ Sonic Master. Giá bán của model 16 GB cũng khá hợp lý, chỉ 150 USD.

Thông số của chiếc máy tính bảng giá rẻ MeMo Pad HD7.

Trong khi đó, chiếc MeMo Pad FHD 10 là một sản phẩm cao cấp. Máy được tích hợp màn hình 10 inch Full HD, dùng chip xử lý Clover Trail+ của Intel tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB và camera sau 5 megapixel. Model này mỏng 9,5mm, nặng 589 gram và chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.  

Asus MeMo Pad FHD 10.

Đức Nam

Theo Infonet

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button