Tin tức

8 điều tablet Windows làm được nhưng iPad 'chịu chết'



Không ít tính năng và lợi thế của tablet Windows 8 chưa hề có trên iPad của Apple: chạy 2 ứng dụng một lúc trên màn hình, mở rộng bộ nhớ với SD Card, chạy các chương trình PC thông thường…

Có thể iPad là sản phẩm đã thiết lập tiêu chuẩn cho máy tính bảng, nhưng các đối thủ vẫn miệt mài tìm cách cạnh tranh với tablet của Apple.

Hệ điều hành PC mới của Microsoft, Windows 8, được thiết kế để hoạt động trên laptop hoặc desktop thông thường, và cả tablet. Dưới đây là một vài điều tablet Windows 8 có thể làm mà iPad chưa thể.

Với tablet Windows 8, bạn có thể chạy 2 ứng dụng cùng lúc ở hai nửa màn hình.

Nếu sở hữu một chiếc tablet chạy phiên bản Windows 8 đầy đủ, ví dụ như Surface Pro của Microsoft, bạn có thể chạy cả những chương trình PC thông thường.
Màn hình chủ hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Bạn có thể ẩn đi hoặc gỡ bỏ những ứng dụng không dùng tới và thay đổi kích thước các “tile” (ô) ứng dụng.
Các ô “Live Tile” của Windows 8 có thể cập nhật thông tin theo thời gian thực, vì thế bạn không phải mở từng ứng dụng cụ thể để biết có nội dung mới hay không.
Nhiều tablet Windows 8 cho phép mở rộng bộ nhớ với SD Card.
Tablet Surface của Microsoft có phụ kiện bàn phím thông minh kiêm luôn chức năng của vỏ bảo vệ.

Nhiều tablet Windows 8 có cổng USB kích thước đầy đủ. Điều này thực sự tuyệt vời khi bạn muốn kết nối máy tính với USB hoặc một số phụ kiện khác.

Tablet Windows 8 có thể hoạt động như cả máy tính desktop thông thường. Bạn có thể gắn chúng với một màn hình, chuột và bàn phím vật lý để có được trải nghiệm PC đầy đủ.

Theo ICTNews

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button