Tin tức

5 điều mong đợi nhất ở Computex 2013



Triển lãm công nghệ lớn nhất châu Á Computex 2013 sẽ diễn ra từ ngày mai (4/6) đến 8/6 tại Đài Loan, hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm, xu hướng công nghệ ”hot”. Sau đây là những dòng sản phẩm được mong đợi sẽ xuất hiện tại Computex 2013.

1. Chip Haswell tăng tốc độ và thời lượng pin

Trong buổi họp báo gần đây, Intel cho biết chip Core thế hệ 4 sẽ tăng hơn 50% thời lượng pin trong khi vẫn duy trì hiệu suất cao. Điều này sẽ giúp các nhà sản xuất cho ra đời những mẫu laptop màn hình cảm ứng và laptop lai tablet chạy Windows 8 có thiết kế hấp dẫn hơn. Phó chủ tịch Intel - Tom Kilroy - được mong đợi sẽ trình diễn khả năng của chip Haswell tại bài phát biểu chính của ông tại Computex 2013.

2. Laptop và tablet với thiết kế mới

Mỗi lần Intel trình làng loại chip mới, các nhà sản xuất PC lại làm mới dòng sản phẩm của họ với nhiều thiết kế mới lạ. Với sự ra mắt của chip Haswell, chúng ta có thể mong đợi một loạt mẫu laptop, tablet và máy tính lai mới, trong đó nhiều thiết bị có thể mang thiết kế khung gầm hoàn toàn mới.

Trước khi Computex 2013 diễn ra, Razer đã công bố laptop chơi game Razer Blade chạy chip Haswell. Có thể Acer và Asus sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý trong ngày đầu diễn ra Computex 2013. MSI và Gigabyte cũng sẽ giới thiệu sản phẩm mới.

3. Windows 8.1 được trưng bày

Microsoft vừa mới công bố một vài thông tin chính về hệ điều hành mới Windows 8.1, bao gồm sự trở lại của nút Start, tính năng Snap được cải tiến… Mặc dù Microsoft có thể để dành những phát biểu quan trọng nhất cho hội nghị các nhà phát triển Build diễn ra hôm 26/6, chúng ta có thể biết thêm chi tiết về Windows 8.1 tại Computex 2013. Phó chủ tịch Nick Parker của Microsoft sẽ có bài phát biểu chính vào thứ tư tới, tại đây ông có thể sẽ trình diễn Windows 8.1. Sẽ không ngạc nhiên nếu Microsoft trưng bày một số thiết bị được cài sẵn hệ điều hành này.

4. AMD trình diễn thêm thiết bị lai chạy chip Temash

Đối thủ của Intel đang đẩy mạnh cạnh tranh trong thị trường di động. Với chip Temash sắp ra mắt, AMD đang nhắm tới thị trường tablet và thiết bị lai giá rẻ, hứa hẹn đem lại thời lượng pin dài hơn và hiệu suất cao hơn so với chip Atom của Intel. Tại Mobile World Congress, công ty này đã trưng bày nửa tá sản phẩm có thiết kế độc đáo chạy chip Temash. AMD sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào thứ tư tới, tại đây có thể sẽ xuất hiện nhiều sản phẩm nhãn hiệu mới chạy chip Temash.

5. Android ở khắp mọi nơi

Sau Computex 2012, một số công ty đã công bố máy chơi game Android hoặc notebook Android như HP SlateBook X2. Computex 2013 có thể sẽ có sự góp mặt của nhiều thiết bị lai chạy Android hơn, như máy chơi game Android hoặc nhiều phần cứng chạy Android khác.

Theo ICT News

Menu
Giới thiệu
Dịch vụ
Tin tức
Download
Khách hàng
Liên hệ
Giới thiệu
Giới thiệu Univinet
Hướng dẫn và hỗ trợ
Đội ngũ & phòng ban
Giai đoạn phát triển
Dự án đầu tư
Dịch vụ
Thiết kế web
Dịch vụ tên miền
Dịch vụ hosting
Quảng bá website
Thiết kế sáng tạo
call-button